PDA

View Full Version : Trị mụn hiệu quả nhanh nhất cho bạn từ các loại rau củ quả


nguyenthem
29-07-2015, 03:13 PM
Trị mụn hiệu quả nhanh nhất cho bạn từ các loại rau củ quả
Trị mụn trứng cá sao cho hiệu quả và không tái phát luôn là những băn khoăn trăn trở của chị em phụ nữ,cùng tìm hiểu phương thức trị mụn từ rau củ quả thông dụng nhé
>>>Xem thêm tại đây phuong phap dieu tri mun (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/nhung-phuong-phap-dieu-tri-mun-hieu-qua-nhat.html)
1 sử dụng tỏi
Tỏi có tính sát trùng rất tốt. Bạn lấy một nhánh tỏi chẻ ra làm đôi và chà nhẹ lên vùng da bị mụn. Da của bạn sẽ giảm mụn dần dần nếu áp dụng phương pháp này đều đặn.đồng thời điều này còn giúp tàn nhang mờ dần đi
2.Chuối
>>>chi tiết cách trị mụn đầu đen trên mũi hiệu quả (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/cach-tri-mun-dau-den-o-mui-cho-nam-hieu-qua-nhat.html)
Chuối cũng là một loại trái cây có thể trị mụn hiệu quả nếu bạn muốn tẩy bỏ mụn và không muốn chúng quay trở lại bạn nên nghiền nát một quả chuối chín, trộn lẫn với 2 muỗng trà chamomile dạng mạnh rồi bôi lên vùng mụn, cũng có thể chữa trị mụn trứng cá nhanh chóng.
3. Cỏ có hoa màu trắng (chick-weed)
>>> tại đây trị mụn bọc hiệu quả tại nhà (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-tri-mun-boc-tai-nha-nhanh-chong-va-hieu-qua-nhat.html)
Ngâm loại cỏ này vào trong nước ấm, rồi dùng dung dịch đó rửa mặt. Cỏ Chickweed cũng rất tuyệt vời để chữa trị vết đau, làm sữa tắm, chữa đinh nhọt, phát ban và vết bỏng rát.
4. Dâu tây và lá dâu tây
Để chữa trị mụn trứng cá hiệu quả bạn cũng có thể sử dụng dâu tây hoặc lá dâu tây. Bổ đôi quả dâu tây rồi mới chà lên phần có mụn hoặc lấy những chiếc lá còn tươi và rửa sạch rồi chà nhẹ lên mặt sẽ giúp da bạn hết mụn nhanh chóng