PDA

View Full Version : Căng da mặt bằng chỉ


tuthanden749
30-07-2015, 01:44 PM
Căng da mặt bằng chỉ

Chào bác sĩ! Em năm nay mới có 34 tuổi nhưng vùng da mặt đã có hiện tượng chùng nhão, nhìn già hơn tuổi thực. Chính vì thế mà mỗi khi đi bên anh xã, em luôn bị chê già hơn chồng. Mấy con bạn thân khuyên em nên đi “tút” lại nhan sắc với công nghệ căng da mặt (http://tuvanhutmo.com/cang-da-mat) bằng chỉ. Nhưng từ hồi giờ em ít quan tâm đến thẩm mỹ nên chưa được rõ cách thực hiện căng da mặt bằng chỉ (http://tuvanhutmo.com/cang-da-mat-bang-chi.html) như thế nào? Và sau khi thực hiện thì giữ được bao nhiêu lâu?

(Linh Chi, Đà Nẵng)

Trả lời:

Linh Chi thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/cang-da-mat-bang-chi-1.jpg

Da mặt nhăn nheo luôn là lo lắng của hầu hết phái đẹp

Khi ngoài 25, da mặt sẽ giảm dần khả năng đàn hồi và trở nên nhăn nheo, mất thẩm mỹ. Để khắc phục tạm thời tình trạng này nhiều chị em đã nhờ đến spa chăm sóc sắc đẹp hoặc sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền. Nhưng thực tế các phương pháp này chỉ mang tính tạm thời, không lâu dài.

Với sự ra đời của kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift không phẫu thuật, bạn hoàn toàn có thể lấy lại nét thanh xuân trên gương mặt nhanh chóng nhưng lại cho hiệu quả ổn định, lâu dài.

Chỉ Ultra V Lift là một loại chỉ chuyên biệt dùng trong các phẫu thuật tim y tế, có tính chất tự tiêu, siêu bền, siêu mảnh.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/cang-da-mat-bang-chi-3.png

Căng da mặt với chỉ Ultra V Lift giải pháp lấy lại tuổi xuân lâu dài

Cách thực hiện căng da mặt bằng chỉ như thế nào?
Sau khi được sát khuẩn và gây tê nhẹ, bác sĩ sẽ tiến hành dùng công cụ chuyên dụng khéo léo luồn từng sợi chỉ dưới da để kéo căng phần da bị chảy xệ cho chúng trở về vị trí ban đầu, từ đó giúp lấy lại nét tươi trẻ, căng mịn cho gương mặt bạn. Đặc biệt, chỉ Ultra V Lift sau khi cấy vào sẽ nhanh chóng móc nối với các mô cơ và được da bao bọc xung quanh nên hoàn toàn không gây biến chứng, sưng nề hay làm cơ mặt khó chịu.

Với ưu thế là công nghệ, chỉ Ultra V Lift, trang thiết bị, … dùng trong căng da mặt tại Thẩm mỹ viện (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien) JW đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc nên đảm bảo an toàn cho cơ thể và sức khỏe của bạn. Mặt khác, dưới sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ bác sĩ có nhiều năm tu nghiệp tại xứ Củ Sâm, cam kết sẽ giúp bạn chuẩn đoán đúng khuyết điểm, theo đó đưa đến chỉ định phù hợp và mang lại kết quả cải thiện nhan sắc hoàn hảo nhất cho bạn.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/cang-da-mat-bang-chi-6.jpg

Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn tại JW

Và sau khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ thì giữ được bao nhiêu lâu?
Chỉ Ultra V Lift là loại chỉ chuyên biệt và được thiết kế tinh tế với những cành ngang dích dắc giống như những chiếc răng cưa nhỏ, vì vậy ngay sau khi đưa cấy vào da chúng sẽ nhanh chóng bám dính chắc chắn vào các mô cơ, đồng thời được các mô cơ và da bao bọc xung quanh nên cho thời gian duy trì lâu dài, khoảng 5 năm. Tuy nhiên, nó có thể kéo dài lâu hơn tùy theo cơ địa, độ tuổi, mức độ sa trễ, …

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/cang-da-mat-bang-chi-8.jpg

Kết quả sau khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ của khách hàng