PDA

View Full Version : Cách sử dụng sữa ong chúa trong làm đẹp nên biết


nguyenthem
31-07-2015, 06:38 AM
Cách sử dụng sữa ong chúa trong làm đẹp nên biết
Phái đẹp hiện nay rất quan tâm đến phương pháp làm đẹp từ sữa ong chúa vì nó có hiệu quả thật sự,điều này đã làm cho sữa ong chúa trở thành thứ nguyên liệu làm đẹp được nhiều người ưa chuộng
>>> thông tin chi tiết làm sao để hết mụn cám (http://cachtrimunnhanhnhat.vn/tin-lam-dep/lam-sach-mun-cam-bang-cach-xong-hoi-da-mat.html)
Sữa ong chúa là thức ăn duy nhất của ong chúa kể từ khi nó là ấu trùng ong bình thường, có thể nói rằng sữa ong chúa là thực dược đặc biệt, quý nhất, tinh túy nhất từ những tinh chất vậy nên sữa ong chúa mang đến cho chúng ta những công dụng rất thần kì không những giúp làm đẹp mà sữa ong chúa còn giúp duy trì tăng cường sức khỏe hỗ trợ điều trị các loại bệnh rất hiệu quả. Tuy nhiên bài viết này chúng ta chỉ tìm hiểu những công dụng và cách sử dụng sữa ong chúa trong làm đẹp như thế nào ?
>>> tham khảo thêm kem trị mụn tốt nhất hiện nay (http://cachtrimunnhanhnhat.vn/tin-lam-dep/su-that-ve-kem-tri-mun-hieu-qua-va-nhanh-nhat-hien-nay.html)
Sữa ong chúa là một trong những sản phẩm tự nhiên, đang được người tiêu dùng trên thế giới nói chung và người dân nước ta nói riêng ưa chuộng và sử dụng ngày một nhiều hơn. Mỗi năm thị trường thế giới tiêu thụ khoảng 650 tấn sữa ong chúa tươi và khoảng trên 300 tấn bột sữa chúa đông khô (chưa kể sản xuất và tiêu thụ nội địa các nước). Ở nước ta mỗi năm sản xuất được khoảng 70-80 tấn sữa ong chúa và chủ yếu được tiêu thụ nội địa.
>>> chi tiết kem trị mụn nam (http://cachtrimunnhanhnhat.vn/tin-lam-dep/meo-su-dung-kem-tri-mun-hieu-qua-cho-nam.html)
Sử dụng sữa ong chúa trong làm đẹp không nên sử dụng cho người bị huyết áp thấp vì nó không tốt cho sức khỏe ,nhưng nếu áp dụng ngoài da thì vẫn có hiệu quả như thường