PDA

View Full Version : Hút mỡ bắp tay giá bao nhiêu


tuthanden749
31-07-2015, 09:47 AM
Hút mỡ bắp tay giá bao nhiêu

Chào bác sĩ! 2 cánh tôi bẩm sinh đã tập trung khá nhiều mỡ nên nhìn rất thô và to như nam giới. Qua tìm hiểu tôi được biết trung tâm đang áp dụng công nghệ hút mỡ (http://tuvanhutmo.com/hut-mo-bung.html) bắp tay không phẫu thuật rất an toàn nên muốn đi làm đẹp ngay. Tuy nhiên, tôi muốn hỏi trước bác sĩ là phương pháp này có giúp giảm được nhiều mỡ không? Hút mỡ bắp tay (http://tuvanhutmo.com/hut-mo-bap-tay-co-can-phau-thuat-khong.html) giá bao nhiêu tiền?

(Mỹ Chi – Nam Định)

Trả lời:

Mỹ Chi thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/hut-mo-bap-tay-gia-bao-nhieu-1.jpg

Cánh tay thon nhỏ giúp cho phái đẹp trông gợi cảm hơn

Mỡ dư thừa xuất hiện nhiều ở vùng cánh tay sẽ khiến cơ thể của bạn trở nên kém thon gọn và mất đi vẻ đẹp gợi cảm. Bởi vậy mà hầu hết các chị em cảm đều cảm thấy phiền muộn, mặc cảm về khuyết điểm này.

Dịch vụ thẩm mỹ hút mỡ bắp tay không phẫu thuật với Laser Lipo hiện đang được rất nhiều chị em yêu thích và tin tưởng sử dụng, bởi chúng là công nghệ giảm mỡ đầu tiên trên thế giới được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về cả chất lượng cũng như độ an toàn cao mà nó đem lại.

Hút mỡ cánh tay có giảm được nhiều mỡ không?
Với nguyên lý hoạt động bài bản, sau một lần trị liệu với máy Laser Lipo bạn có thể giảm được từ 80 đến 95% lượng mỡ dư thừa đáng ghét trên vùng cánh tay, mà không gây tác động hay xâm lấn nhiều đến sức khỏe và những vùng lân cận.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/hut-mo-bap-tay-gia-bao-nhieu-2.jpg

Các bước sóng siêu âm tiên tiến tỏa ra từ Laser Lipo sẽ giúp phá vỡ mọi tế bào mỡ nằm len lỏi trong ngóc ngách tại vùng cánh tay. Tiếp đó hóa lỏng chúng hoàn toàn thành dạng dịch, cuối cùng là đưa ra ngoài bằng ống hút chuyên dụng. Sau quá trình này, mỡ thừa được loại bỏ gần như hoàn toàn nên khả năng tích tụ trở lại là rất hiếm.

Nhiều khách hàng sau khi giảm mỡ thường lo ngại vùng da sẽ bị chùng nhão, chảy xệ gây ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ. Tuy nhiên khi tiến hành giảm béo tại JW, bạn sẽ được phối hợp trị liệu với sóng siêu âm tần số cao RF có tác dụng làm săn chắc làn da, từ đó giúp da căng mịn tự nhiên hơn.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/hut-mo-bap-tay-gia-bao-nhieu-5.jpg

Hình ảnh sau giảm mỡ bắp tay thực tế tại JW

Hút mỡ bắp tay giá bao nhiêu tiền?

Thẩm mỹ viện (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien) Hàn Quốc JW hiện đang sở hữu đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng được đào tạo bài bản về kỹ thuật và quy trình thực hiện hút mỡ an toàn nên đảm bảo sẽ giúp bạn phòng tránh rủi ro tuyệt đối.

Đặc biệt mức giá thành áp dụng cho dịch vụ hút mỡ bắp tay bằng Laser Lipo tại JW được rất nhiều khách hàng đánh giá là hợp với túi tiền và cho kết quả thẩm mỹ xứng đáng

Bài viết: Hút mỡ bắp tay giá bao nhiêu (http://tuvanhutmo.com/hut-mo-bap-tay-gia-bao-nhieu.html)

Lưu ý: Tất cả các ca hút mỡ này đều được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT