PDA

View Full Version : Nhấn mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền


tuthanden749
31-07-2015, 10:46 AM
Nhấn mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền

Chào bác sĩ! Đợt tới, tôi sẽ dẫn con gái nhà tôi đi nhấn mí mắt bởi tôi thấy bản thân cháu rất hay tự ti khi sở hữu đôi mắt một mí. Tuy nhiên do nhà ở xa nên tôi muốn hỏi bác sĩ nhấn mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền để còn chuẩn bị mang đi? Với lại cháu nhà tôi bị cận thị thì không biết có bị ảnh hưởng gì không? Rất mong bác sĩ giải đáp sớm giúp tôi

(Phan Minh, Ninh Thuận)

Trả lời:

Phan Minh, Ninh Thuận!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/nhan-mi-han-quoc-bao-nhieu-tien-1.jpg

Đôi mắt 2 mí tươi trẻ, rạng ngời

Đôi mắt to tròn, khuôn mặt ưa nhìn là mong ước của không ít bạn trẻ ngày nay, bởi nó thể hiện sự trẻ trung, xinh đẹp. Tuy nhiên không ít phụ nữ vì gặp phải khuyết điểm đôi mắt một mí mà đánh mất đi sự tự tin với người đối diện. Với kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc (bấm mí Hàn Quốc (http://tuvanhutmo.com/bam-mi-han-quoc)) đỉnh cao, cùng sự khéo léo và kinh nghiệm vững vàng sau nhiều năm làm việc của các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien) Hàn Quốc JW, bạn sẽ nhanh chóng chuyển hóa đôi mắt 1 mí, mí lót, … thành mắt hai mí đẹp tự nhiên sau 30 phút thực hiện.

Nhấn mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền?
Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ tạo mắt 2 mí vĩnh viễn bằng cách tạo liên kết bền vững nhờ dùng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng luồn qua da và cơ nâng mi để tạo điểm nút vững chắc, đồng thời kết hợp nhấn mí liên tục nên giúp đường cung mí được hình thành rất rõ nét, tự nhiên và cho thời gian duy trì ổn định trọn đời.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/nhan-mi-han-quoc-bao-nhieu-tien-5.jpg

Quy trình bấm mí chuẩn Hàn

Hiện nay, nhấn mí mắt vĩnh viễn tại JW theo công nghệ độc quyền, nguyên vật liệu, … chuyển giao hoàn toàn từ thương hiệu nổi tiếng top 5 Hàn Quốc – Bệnh viện Jeong Won có mức chi phí được hầu hết khách hàng đánh giá là phải chăng và phù hợp với chất lượng.Xem bảng giá cụ thể tại đây. (http://thammyhanquoc.vn/bang-gia)

Bị cận thị thì không biết thực hiện nhấn mí Hàn Quốc có bị ảnh hưởng gì không?
http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/nhan-mi-han-quoc-bao-nhieu-tien-2.jpg

Kết quả đẹp hoàn hảo sau khi thực hiện bấm mí mắt

Khi thực hiện tiểu phẫu bấm mí Hàn Quốc, bác sĩ chỉ can thiệp vào phần da bên ngoài vùng mí trên của đôi mắt chứ không tác động đến các cấu trúc cũng như hoạt động bên trong của mắt nên việc cháu bị cận thị hoàn toàn không có ảnh hưởng gì đến ca làm đẹp.

Bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật nên không có dấu vết thẩm mỹ và rất ít gây xâm lấn nên cho thời gian phục hồi nhanh chóng. Sau khi tiến hành thẩm mỹ xong bạn có thể về nhà ngay mà không cần lưu trú tại trung tâm.

Bài viết: Nhấn mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền (http://tuvanhutmo.com/nhan-mi-han-quoc-bao-nhieu-tien.html)