PDA

View Full Version : Nâng mũi bệnh viện 108


thmson08
31-07-2015, 11:12 AM
Nâng mũi bệnh viện 108
Chào bác sĩ! Cháu năm nay 21 tuổi, hiện đang là sinh viên. Cháu thật không may mắn khi có chiếc mũi ngắn và sống mũi thấp nên khuôn mặt cũng vì thế mà kém xinh hơn. Cháu có tham khảo nhiều thông tin thì được biết hiện nay phương pháp nâng mũi bệnh viện 108 (http://tuvanhutmo.com/nang-mui-benh-vien-108.html) có thể giúp cháu khắc phục khuyết điểm trên. Tuy nhiên nhà cháu ở Lâm Đồng nên không tiện ra ngoài miền Bắc. Qua bạn bè và người quen giới thiệu cháu được biết trung tâm JW là địa chỉ rất nổi tiếng về các dịch vụ nâng mũi. Vậy cho hỏi trường hợp của cháu thì nên lựa chọn kỹ thuật nào để có chiếc mũi đẹp hoàn hảo? Sau phẫu thuật khoảng bao nhiêu lâu thì lành?

( Như Lan, Lâm Đồng)

Trả lời:

Như Lan thân mến!

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là Bệnh viện Đa khoa nằm tại Hà Nội. Trên thực tế cho thấy, ưu điểm nổi bật nhất để các chị em lựa chọn nâng mũi bệnh viện 108 vì nó là một bệnh viện lâu năm, với tâm lý thực hiện ở đây sẽ an toàn, giá thành phải chăng và có được kết quả tốt.

Nâng mũi bệnh viện 108 có những hạn chế nào?
Tuy nhiên, nâng mũi bệnh viện 108 cũng tồn đọng những hạn chế như vấn đề quá tải bệnh nhân thường xuyên sẽ khiến cho việc thực hiện phẫu thuật không được chu đáo, thủ tục nhập viện khá rườm rà, …. Đồng thời, việc cập nhật xu hướng mới về phẫu thuật thẩm mỹ (http://tuvanhutmo.com/phau-thuat-tham-my) hiện đại ở đây thường chậm và lạc hậu. Vì thế mà ngày nay, nhiều người dần chuyển sang xu hướng ưu chuộng các địa chỉ làm đẹp tư nhân với quy trình khép kín, thủ tục nhanh gọn, cơ sở vật chất hiện đại, bác sĩ có tay nghề cao và chất lượng cũng không hề thua kém các bệnh viện nhà nước. Một trong những đại diện tiêu biểu tại khu vực phía Nam đó chính là Thẩm mỹ viện (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien) Hàn Quốc JW – Chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc tại Việt Nam.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/nang-mui-benh-vien-108-1.jpg

Đội ngũ bác sĩ Việt được đào tạo bài bản về chuyên môn và kỹ thuật nâng mũi S line (http://tuvanhutmo.com/nang-mui-s-line) đích thực tại Bệnh viện JW Hàn Quốc

Trường hợp của cháu thì nên lựa chọn kỹ thuật nào để có chiếc mũi đẹp hoàn hảo?
Hiện nay, JW đang áp dụng và phát triển thành công rất nhiều dịch vụ làm đẹp mũi theo công nghệ Hàn Quốc đích thực, nhưng để giúp tạo hình chiếc mũi đẹp toàn diện đồng thời khắc phục triệt để khuyết điểm mũi ngắn, thấp, hếch, vẹo vách ngăn, gồ, … thì nâng mũi S line là kỹ thuật hoàn hảo nhất.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/nang-mui-benh-vien-108-2.jpeg

Phòng mổ khép kín hiện đại tại JW Việt Nam cũng không thua kém gì bệnh viện

Ở nâng mũi S line thế hệ mới này, loại sụn có vai trò chủ đạo để tạo hình cho dáng mũi đó chính là sụn vách ngăn bên trong và sụn tự thân (sụn tai), nhờ vậy mà vùng đầu mũi của khách hàng được bảo vệ vĩnh viễn, kéo dài, dựng cao mềm mại tự nhiên. Bên cạnh đó, phần sóng mũi cũng được nâng cao phù hợp bằng sụn nhân tạo mềm chuyên biệt.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/nang-mui-benh-vien-108-5.jpg

Mũi ngắn, thấp sau khi nâng mũi S line đã có sự thay đổi ngoạn mục

Sau phẫu thuật khoảng bao nhiêu lâu thì lành?
Sau khi thực hiện làm đẹp mũi theo phong cách S line khoảng 5 đến 7 ngày là phần mũi bên ngoài đã gần như hết sưng và ổn định. Tuy nhiên, để mũi đẹp tự nhiên hoàn toàn ở cả bên trong thì bạn phải chờ đợi ít nhất từ 3 đến 6 tháng.

thmson05
04-08-2015, 09:31 AM
Thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu
Bác sĩ ơi! Vùng cánh mũi của em quá rộng và bè ra hai bên nên tổng thể chiếc mũi trông thấp hẳn đi. Em đang có ý định đi thu gọn cánh mũi (http://tuvanhutmo.com/thu-gon-canh-mui) nhưng do là sinh viên nên kinh tế của em chưa được dư giả lắm. Vậy bác sĩ cho em hỏi thu nhỏ cánh mũi (http://tuvanhutmo.com/thu-nho-canh-mui.html) giá bao nhiêu? Phẫu thuật vậy có đau lắm không?

(Thúy Anh, Ninh Bình)

Trả lời:

Thúy Anh thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/thu-nho-canh-mui-gia-bao-nhieu-5.jpg

Thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu (http://tuvanhutmo.com/thu-nho-canh-mui-gia-bao-nhieu.html) luôn được nhiều bạn gái quan tâm

Thu nhỏ cánh mũi là tiểu phẫu nhẹ nhàng nhưng lại mang đến hiệu quả cao cho người sở hữu, bởi chỉ cần trải qua một cuộc phẫu thuật ngắn là bạn đã khắc phục được hoàn toàn khuyết điểm, từ đó cho vùng cánh mũi rộng quá mức trở nên thon gọn, đồng thời giúp chiều cao tự nhiên của mũi không bị “ẩn” đi một cách đáng tiếc.

Vậy bác sĩ cho em hỏi thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu?
Thu gọn cánh mũi là một ca phẫu thuật không quá phức tạp nhưng nó lại đòi hỏi ở người bác sĩ sự am hiểu tường tận về cấu trúc giải phẫu của vùng mũi và khả năng nhạy bén tốt để đưa ra được chỉ định đúng và hợp lý nhất cho khuyết điểm của bạn. Để từ đó mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo cho tổng thể chiếc mũi cùng gương mặt.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/thu-nho-canh-mui-gia-bao-nhieu-1.jpg

Thông thường sẽ có 2 cách chính để giúp tạo hình lại vùng cánh mũi theo ý muốn của bạn.

Thẩm mỹ viện (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien) Hàn Quốc JW tự hào là đơn vị sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về mũi có đủ khả năng, kinh nghiệm để giúp đánh giá đồng thời chỉ định cách xử lý phù hợp nhất cho khuyết điểm của bạn. Thông thường sẽ có 2 trường hợp xảy ra:

TH1: Cánh mũi rộng vừa phải thì bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp cắt cánh mũi trong nhằm tránh vết thẹo trên mũi.

TH2: Cánh mũi rộng quá mức thì bác sĩ sẽ thực hiện cắt cánh mũi ngoài thật khéo nhằm khắc phục khuyết điểm trọn vẹn nhất, đồng thời giúp hạn chế sẹo tối đa.

Hiện nay, JW đang áp dụng công nghệ thu nhỏ cánh mũi của Hàn Quốc đích thực với mức chi phí rất hợp lý

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/thu-nho-canh-mui-gia-bao-nhieu-2.jpg

Sau khi thu nhỏ, cánh mũi đã gọn hơn và mũi cũng được tăng thêm chút ít chiều cao.

Phẫu thuật vậy có đau lắm không?
Hầu hết khách hàng sau khi thu gọn cánh mũi đều có chung quan điểm là phương pháp này thực hiện nhanh, nhẹ nhàng và hoàn toàn không có cảm giác đau đớn nào vì trước khi thực hiện tiểu phẫu bao giờ bạn cũng được bác sĩ gây tê nhẹ.