PDA

View Full Version : Kỹ thuật nâng mũi S line


thmson004
31-07-2015, 11:30 AM
Kỹ thuật nâng mũi S line
Em đang tính đi nâng mũi vì mũi em thấp tẹt và đầu mũi lại thô nữa nên có tìm hiểu khá nhiều thông tin. Qua nhiều ngày em nhận thấy kỹ thuật nâng mũi S line (http://tuvanhutmo.com/nang-mui-s-line) được nhiều người nhắc đến nhiều nhất. Vậy nâng mũi S line là gì (http://tuvanhutmo.com/nang-mui-s-line-la-gi.html) và trường hợp của em có áp dụng được không? Sau khi phẫu thuật dao kéo, không biết trên mũi của em có sẹo không bác sĩ?

(Hiền Diệu, Giai Lai)

Trả lời:

Hiền Diệu thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/ky-thuat-nang-mui-s-line-41.jpg

Khuôn mũi cao, thon nhỏ sẽ giúp gương mặt tươi sáng hơn

Mũi vốn được coi là vị trí trung tâm trên gương mặt vì thế việc bạn may mắn sở hữu một chiếc mũi cao, thanh tú, cánh mũi thon, đầu mũi nhỏ xinh, cân đối chính là điểm nhấn giúp tạo nét duyên và một vẻ đẹp ưa nhìn, tươi sáng hơn cho người phụ nữ.

Tuy nhiên, nếu bạn không nằm trong số những cô gái may mắn trên thì cũng đừng vội thất vọng. Ngày nay, với sự ra đời của công nghệ nâng mũi S line (http://tuvanhutmo.com/cong-nghe-nang-mui-s-line.html) tân tiến và hiện đại bậc nhất, việc cải thiện chiếc mũi khuyết điểm đã trở nên dễ dàng hơn.

Vậy kỹ thuật nâng mũi S line là gì và trường hợp của em có áp dụng được không?
S line tức là chiếc mũi có đường võng tự nhiên, theo đó nó sẽ sở hữu độ cao từ góc trán mũi chạy lượn sóng xuống đến đầu mũi đúng như dáng của hình chữ S, giúp tạo nên một vẻ đẹp thanh tú và không tạo cảm giác là “đồ giả”.

Kỹ thuật này là giải pháp chỉnh sửa toàn diện cho dáng mũi, từ đầu mũi, sống mũi, cánh mũi đến trụ mũi bên trong. Như vậy có thể kết luận rằng, khuyết điểm bạn Hiền Diệu hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp nâng mũi S line.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/ky-thuat-nang-mui-s-line-7.jpg

Các bước nâng mũi S line hoàn hảo

Sau khi tư vấn và thăm khám cẩn thận cho bạn, bác sĩ sẽ thực hiện nâng cao sống mũi bằng sụn mềm nhân tạo, dựng lại trụ vách ngăn bên trong đồng thời xử lý phần đầu mũi thô to, sau đó dùng sụn tai để bao bọc toàn bộ vùng chóp mũi nhằm khắc phục triệt để những nhược điểm của kỹ thuật làm đẹp mũi trước kia, theo đó giúp tạo hình lại dáng mũi cao, tròn dài, đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt.

Sau khi phẫu thuật dao kéo, không biết trên mũi có sẹo không?
Kỹ thuật nâng mũi S line đích thực từ Hàn Quốc được thực hiện bằng đường mổ hoàn toàn nằm bên trong lỗ mũi nên cam kết sau phẫu thuật sẽ không có bất kì tỳ vết hay đường thẹo nào trên chiếc mũi xinh xắn của bạn.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/ky-thuat-nang-mui-s-line-4.jpg

Mũi ngắn, thấp sau khi nâng mũi S line đã thon dài, thanh tú tự nhiên hơn

Với thế mạnh là công nghệ nâng mũi S line được chuyển giao hoàn toàn từ Hàn Quốc, cùng đội ngũ bác sĩ có kỹ thuật và tay nghề chuyên sâu sau nhiều năm tu nghiệp tại xứ sở kim chi, Thẩm mỹ viện (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien) Hàn Quốc JW tự tin sẽ mang đến cho bạn một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

thmson003
04-08-2015, 09:49 AM
Thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu
Bác sĩ ơi! Vùng cánh mũi của em quá rộng và bè ra hai bên nên tổng thể chiếc mũi trông thấp hẳn đi. Em đang có ý định đi thu gọn cánh mũi (http://tuvanhutmo.com/thu-gon-canh-mui) nhưng do là sinh viên nên kinh tế của em chưa được dư giả lắm. Vậy bác sĩ cho em hỏi thu nhỏ cánh mũi (http://tuvanhutmo.com/thu-nho-canh-mui.html) giá bao nhiêu? Phẫu thuật vậy có đau lắm không?

(Thúy Anh, Ninh Bình)

Trả lời:

Thúy Anh thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/thu-nho-canh-mui-gia-bao-nhieu-5.jpg

Thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu (http://tuvanhutmo.com/thu-nho-canh-mui-gia-bao-nhieu.html) luôn được nhiều bạn gái quan tâm

Thu nhỏ cánh mũi là tiểu phẫu nhẹ nhàng nhưng lại mang đến hiệu quả cao cho người sở hữu, bởi chỉ cần trải qua một cuộc phẫu thuật ngắn là bạn đã khắc phục được hoàn toàn khuyết điểm, từ đó cho vùng cánh mũi rộng quá mức trở nên thon gọn, đồng thời giúp chiều cao tự nhiên của mũi không bị “ẩn” đi một cách đáng tiếc.

Vậy bác sĩ cho em hỏi thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu?
Thu gọn cánh mũi là một ca phẫu thuật không quá phức tạp nhưng nó lại đòi hỏi ở người bác sĩ sự am hiểu tường tận về cấu trúc giải phẫu của vùng mũi và khả năng nhạy bén tốt để đưa ra được chỉ định đúng và hợp lý nhất cho khuyết điểm của bạn. Để từ đó mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo cho tổng thể chiếc mũi cùng gương mặt.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/thu-nho-canh-mui-gia-bao-nhieu-1.jpg

Thông thường sẽ có 2 cách chính để giúp tạo hình lại vùng cánh mũi theo ý muốn của bạn.

Thẩm mỹ viện (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien) Hàn Quốc JW tự hào là đơn vị sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về mũi có đủ khả năng, kinh nghiệm để giúp đánh giá đồng thời chỉ định cách xử lý phù hợp nhất cho khuyết điểm của bạn. Thông thường sẽ có 2 trường hợp xảy ra:

TH1: Cánh mũi rộng vừa phải thì bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp cắt cánh mũi trong nhằm tránh vết thẹo trên mũi.

TH2: Cánh mũi rộng quá mức thì bác sĩ sẽ thực hiện cắt cánh mũi ngoài thật khéo nhằm khắc phục khuyết điểm trọn vẹn nhất, đồng thời giúp hạn chế sẹo tối đa.

Hiện nay, JW đang áp dụng công nghệ thu nhỏ cánh mũi của Hàn Quốc đích thực với mức chi phí rất hợp lý

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/thu-nho-canh-mui-gia-bao-nhieu-2.jpg

Sau khi thu nhỏ, cánh mũi đã gọn hơn và mũi cũng được tăng thêm chút ít chiều cao.

Phẫu thuật vậy có đau lắm không?
Hầu hết khách hàng sau khi thu gọn cánh mũi đều có chung quan điểm là phương pháp này thực hiện nhanh, nhẹ nhàng và hoàn toàn không có cảm giác đau đớn nào vì trước khi thực hiện tiểu phẫu bao giờ bạn cũng được bác sĩ gây tê nhẹ.