PDA

View Full Version : Cách trị nám da tốt nhất với nguyên liệu tự nhiên


thuyvt123
31-07-2015, 04:35 PM
Nám da do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên. Làm sao để chữa nám da nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bạn có thể tham khảo thêm một vài công thức trị nám da hiệu quả và nhanh chóng nhất dưới đây.
1. trị nám hiệu quả từ thiên nhiên (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat-tu-phuong-phap-thien-nhien.html) với Dưa chuột
Dưa theo không chỉ là chất cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho da nó còn là nguyên liệu để trị nám da hiệu quả và nhanh chóng nhất. Áp dụng 2-3 lần một ngày vào mặt, 20 phút rửa lại bằng nước lạnh, sẽ rất tốt trong việc điều trị nám da. Chú ý hỗn hợp này chỉ có trong ngày, cách đây không lâu.
2. Đu đủ
Đu đủ chứa papain. Papain làm tróc da chết để lộ làn da rạng rỡ tự nhiên mịn. Nó cũng giúp giảm nám và đốm đen. Vì vậy, đu đủ là một thành phần phổ biến trong nhiều sản phẩm làm sáng da, điều trị sắc tố da.
Nghiền đu đủ chín và thoa lên mặt trong khoảng 15-20 phút lên trên nó. Sau đó rửa sạch, da của bạn sẽ mịn màng và săn chắc hơn.
Bạn cũng có thể kết hợp đu đủ, bí ngô và dứa, sau đó xay trong máy xay sinh tố. Trộn để tạo thành một hỗn hợp để làm mặt nạ cho da với dấm tri nam.
3. trị nám ở bệnh viện da liễu (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/dieu-tri-nam-da-o-benh-vien-da-lieu-hieu-qua-bat-ngo.html) với Chanh (hoặc cam)
Chanh và cam có chứa vitamin C và axit chanh. Nước chanh là một chất tẩy trắng tự nhiên mạnh nhất. Áp dụng nước ép chanh trên khuôn mặt của bạn thường xuyên có thể làm giảm đốm đen, nám da và làm sáng tông màu da của bạn.
Áp dụng nước ép chanh tươi trên khuôn mặt của bạn và để nó trong sạch trong 10 phút. Nước chanh sẽ làm cho làn da của bạn trắng sáng và đã đóng góp có hiệu quả điều trị nám da.
Tuy nhiên, bạn nên áp dụng nước ép chanh mặt nạ 2 lần / tuần. Nếu không nó sẽ mất nhiều bã nhờn trên bề mặt da, khiến da khô.
4. Cà chua
Cà chua chứa lycopene, vitamin, và khoáng chất mà làm cho họ sáng lên da xỉn. Lycopene cũng bảo vệ da khỏi các gốc tự do, chữa bệnh sắc tố da và tăng cường da SPF tự nhiên.
Bạn có thể xay nhuyễn 1 trái cà chua, thêm 1-2 giọt nước cốt chanh và trộn đều. Thoa hỗn hợp cà chua trên khuôn mặt của bạn. Kiên trì thực hiện trong một tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
5. Dâu tây
Ăn dâu tây thường xuyên cho da sắc tố cũng rất tốt. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm cho mặt nạ được sản xuất bởi một muỗng canh xay nhuyễn với lòng trắng trứng và nước chanh một muỗng cà phê.
Sau khi trộn, sử dụng và đắp lên mặt trong khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch. Với mặt nạ này, bạn có thể trung bình lên đến 1-2 lần mỗi tuần.
Hãy kiên trì thực hiện mỗi ngày để có kết quả tốt nhất nhé.
Bạn nên xem thêm: điều trị nám bằng laser (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/giai-phap-dieu-tri-nam-da-mat-bang-tia-laser-co-tot-khong.html)

lamkana81
31-07-2015, 06:57 PM
Lô hàng vũ khí quân dụng cực lớn gồm 94 khẩu súng ngắn và 472 băng đạn được cất giấu tinh vi đưa lậu vào lãnh thổ Việt Nam qua cửa khẩu Sân bay Tân Sơn Nhất.

http://imagizer.imageshack.us/v2/270x360q90/537/dqSHio.jpg

Ngày 31-7, Hải quan sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) cho biết bằng các biện pháp nghiệp vụ, chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã phối hợp với Cục An ninh Kinh tế tổng hợp (A85) và các lực lượng chức năng thuộc Bộ Công an khám xét đột xuất chuyến bay từ Thổ Nhĩ Kỳ đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Qua kiểm tra đã phát hiện số lượng lớn vũ khí quân dụng từ Cộng hòa Czech đưa lậu vào lãnh thổ Việt Nam qua cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất được cất giấu tinh vi để gởi hàng đi Hà Nội. (http://shuttlecargo.com.vn/vi/tuyen-van-chuyen-hang-hoa-di-ha-noi-gia-re/)

Lô hàng gồm 94 khẩu súng ngắn quân dụng và 472 băng đạn chưa sử dụng.

Vụ việc mang tính chất nghiêm trọng, ảnh hưởng đến an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội. Cục Hải quan TP.HCM đang tiếp tục cùng Cục A85 phối hợp điều tra vụ việc.

Trích từ Tuoitre.vn

toanbui110
31-07-2015, 08:46 PM
Phát hiện hộp vàng (tổng trị giá gần 250 triệu đồng) để trên bàn thờ ông Địa, Thành lấy hộp vàng bỏ vào túi xách mang về đem cất giấu tại khu đất cặp sát vách nhà.

Sáng 31.7, Cơ quan CSĐT, Công an Q.Cái Răng,TP.Cần Thơ đã ký quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Thành (46 tuổi), ngụ Q.Ninh Kiều,TP.Cần Thơ để tiếp tục điều tra hành vị trộm cắp tài sản.

http://imagizer.imageshack.us/v2/500x333q50/537/TomHVO.jpg

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, khoảng 7 giờ 30 ngày 28.7, anh Nguyễn Minh Huy (tên thường gọi là Duy), nhân viên của doanh nghiệp Mai Quyên 75 chuyên kinh doanh mua bán vàng tại địa chỉ số 94 Bùi Quang Tịnh, khu vực Thạnh Thuận, P.Phú Thứ, Q.Cái Răng có nhận một gói nữ trang bằng hộp nhựa bên ngoài được quấn bằng băng keo do một doanh nghiệp mua bán vàng từ Đồng Tháp chuyển qua.

Sau khi nhận gói hàng trên, anh Duy mang vào tiệm và để trên bàn thờ ông Địa gần chân cầu thang. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, Phạm Văn Thành (nhân viên bảo vệ tiệm vàng trực ca đêm) vào làm nhiệm vụ thì anh Duy giao cửa hàng lại cho Thành rồi lên phòng nghỉ, quên mang theo gói nữ trang trên đi cất.

Sau đó Thành phát hiện có gói nữ trang nên lấy cắp bỏ vào túi xách để dưới cầu thang. Đến 7 giờ ngày 29.7 khi hết ca trực, Thành lấy hộp vàng bỏ vào túi xách mang về đem cất giấu tại khu đất cặp sát vách nhà.

Sau khi phát hiện hộp nữ trang bị mất, ông Lê Xuân Quách, chủ tiệm vàng Mai Quyên 75 đến trình báo với cơ quan công an và cho biết số nữ trang bị bị mất gồm 14 lượng vàng, với tổng trị giá gần 250 triệu đồng.

Sau khi tiêp nhận tin báo, lực lượng CSĐT đã đến hiện trường thực hiện các bước điều tra. Qua truy xét, đến sáng 30.7, cơ quan điều tra đã mời Thành lên làm việc. Thành đã thừa nhận chính là thủ phạm lấy hộp nữ trang trong quá trình van tai Ha Noi (http://conthoi.vn/van-chuyen-hang-hoa-tu-binh-duong-di-ha-noi/).

Bước đầu Thành khai nhận, chiều 28. 7, phát hiện anh Duy sau khi nhận vàng từ xưởng gia công về nhưng không cất vào tủ, Thành nảy lòng tham lấy trộm và mang vàng về nhà đào hố giấu.