PDA

View Full Version : Đánh bay nám da hiệu quả với lòng trắng trứng


thuyvt123
04-08-2015, 02:01 PM
Lòng trắng trứng không những có tác dụng làm đẹp da hiệu quả mà còn có tác dụng thần kì trong việc điều trị nám. Hãy cùng tham khảo nhé.
kem tri nam hieu qua (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/nhung-loai-kem-tri-nam-tot-nhat-voi-nguyen-lieu-sua-chua.html) với lòng trắng trứng với chanh
Chanh là một loại trái cây có chứa hàm lượng cao các axit tự nhiên giúp làm trắng da, làm sạch nám sâu. Cũng vì thế mà nó trở thành một giải pháp vật liệu thô và không thể bỏ qua của nhiều phụ nữ khi gặp vấn đề về da như mụn trứng cá, vết thâm, tàn nhang, nám da.
Bạn chỉ cần thêm 3-4 giọt nước cốt chanh vào lòng trắng trứng, khuấy đều và sau đó thoa hỗn hợp lên mặt trong vòng 25 - 35 phút. Chờ cho đến khi mặt nạ khô trên da của bạn, bạn rửa lại bằng nước ấm.
Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo để chữa trị nám da mặt bằng trái cây cũng rất tốt và an toàn nơi bạn có thể tìm hiểu thêm.
Hiệu quả điều trị nám da trong lòng trắng trứng với cà chua
Cà chua có chứa Lycopene là chất chống oxy hóa hiệu quả, giúp chống lại và ngăn chặn sự hình thành của các tế bào hắc tố melanin - nguyên nhân gây nám da.
Bạn trộn khoảng 2 thìa nước ép cà chua với 1 lòng trắng trứng và áp dụng vào việc sử dụng khuôn mặt của bạn, để khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Sử dụng thường xuyên 3-4 ngày / tuần để đạt được kết quả khả quan như mong muốn.
Với công thức làn da nám với lòng trắng trứng giúp làm mờ vết thâm nám hiệu quả, an toàn. Do đó, bạn có thể thường xuyên được áp dụng kết hợp với các biện pháp chăm sóc và bảo vệ da để nhanh chóng có được các kết quả mong muốn.
mặt nạ tự nhiên trị nám (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cac-loai-mat-na-tu-nhien-tri-nam-hieu-qua-nhat-hien-nay.html) với lòng trắng trứng
Đây là cách đơn giản nhất mà bạn có thể uống để điều trị nám da trong lòng trắng trứng. Chỉ cần lấy lòng trắng trứng và lây lan trên mặt trong 15 phút và rửa sạch với nước ấm mỗi ngày bạn có thể nhanh chóng làm mờ các dấu vết cho làn da trắng mịn màng. Vì vậy, hãy kiên trì ứng dụng offline.
Hiệu quả điều trị nám da ở lòng trắng trứng với mật ong
Bạn kết hợp mật ong trộn với lòng trắng trứng vào hỗn hợp và áp dụng cho các sắc tố sử dụng da, tàn nhang trong vòng 30 phút và rửa lại bằng nước ấm. Mật ong nguyên chất sẽ làm cho da trở nên mịn màng, giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da rất tốt. Hãy kiên trì thực hiện 2-3 lần mỗi tuần và tiếp tục trong một thời gian để có hiệu quả tốt nhất của bạn.

Bạn nên xem thêm: tẩy nám bằng laser (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/tay-nam-bang-laser-bien-phap-hoan-hao-nhat-cho-lan-da-nam.html)