PDA

View Full Version : Độn cằm ở đâu đẹp HCM


tuthanden749
05-08-2015, 09:30 AM
Độn cằm ở đâu đẹp HCM
Mọi người ơi! Em có chiếc cằm không được đẹp lắm, nó hơi bị lẹm nên nhìn gương mặt rất thiếu thiện cảm. Em có tìm hiểu thông tin trên một số website thì được biết với các đối tượng như em thì có thể áp dụng phương pháp độn cằm (http://tuvanhutmo.com/don-cam) Hàn Quốc. Tuy nhiên, em không thực sự biết nhiều về dịch vụ này nên muốn hỏi độn cằm ở đâu đẹp (http://tuvanhutmo.com/don-cam-o-dau-dep.html) HCM? Nếu sau này em không thích thì có thể tháo ra được không? Em cảm ơn ạ.

(Thúy Phương, Quảng Ninh)

Trả lời:

Thúy Phương thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/don-cam-o-dau-dep-hcm-6.jpg

Khuôn cằm nhỏ xinh sẽ giúp gương mặt thanh tú hơn

Độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc ra đời đã được rất nhiều chị em không may mắn sở hữu chiếc cằm ngắn cụt ngủn, lẹm, thiếu hụt chiều dài, …. chấp nhận và lựa chọn để cải thiện khuyết điểm và hoàn thiện vẻ bề ngoài của mình hơn.

Đây là một thủ thuật giúp tạo dáng và kéo dài cằm không quá phức tạp nhưng nếu bạn không may tìm đúng địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng, bác sĩ không có đủ năng lực để chuẩn đoán khuyết điểm và đưa ra liệu pháp chỉ định đúng thì rất có thể bạn sẽ gặp phải các rủi ro như cằm lệch, quá dài, cằm quá nhọn, lộ giả, … Vì vậy, để có dáng cằm đẹp tự nhiên, hài hòa thì việc quan trọng nhất mà bạn cần làm là tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ có chất lượng và độ uy tín cao.

Vậy độn cằm ở đâu đẹp HCM (http://tuvanhutmo.com/don-cam-o-dau-dep-hcm.html)?

Trong “bối cảnh” mà hàng loạt các bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ, trung tâm làm đẹp mọc lên nhanh chóng với mật độ phân bổ dày đặc tại Sài Gòn như hiện nay, thì băn khoăn địa chỉ độn cằm ở đâu đẹp HCM lại đang trở thành vấn đề được quan tâm đặc biệt của đông đảo các eva trước khi đi làm đẹp.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/don-cam-o-dau-dep-hcm-4.jpg

Lễ ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ và nhượng quyền thương hiệu của bệnh viện JW Hàn và Viện thẩm mỹ JW Việt Nam

Thẩm mỹ viện (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien) Hàn Quốc JW hiện đang trở thành địa chỉ làm đẹp theo phong cách chuẩn Hàn đầu tiên tại Việt Nam có sự chuyển giao công nghệ độn cằm nẹp vis chống di lệch làm bằng Titan, gọt mặt (http://tuvanhutmo.com/got-mat) từ một bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng nằm trong top 5 Hàn Quốc – bệnh viện Jeong Won, cam kết dáng cằm duy trì ổn định trọn đời mà không lo bị méo, lệch, …

Ngoài ra, điểm nổi bật nhất mà bạn có thể nhận được tại JW đó là tất cả các bác sĩ đều có kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đặc biệt là mỗi bác sĩ đều từng được đào tạo bài bản về kỹ thuật chuyên sâu riêng biệt nhiều năm liền tại bệnh viện JW Hàn Quốc. Theo đó, khi về Việt Nam họ sẽ đảm nhiệm một chuyên khoa riêng chứ không dàn trải hay “đa tài” như các trung tâm khác. Chính vì có sự tập trung như vậy nên tay nghề bác sĩ ngày càng được nâng tầm vững vàng, từ đó giúp bạn lựa chọn chính xác kích thước và hình dáng miếng độn nhằm tôn lên vẻ đẹp thanh thoát, tự nhiên nhất cho gương mặt.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/don-cam-o-dau-dep-hcm-2.jpg

Mặt khác, nếu như đa phần các trung tâm thẩm mỹ hiện nay sử dụng sụn nhân tạo silicon thô cứng, có chất lượng kém thì chất liệu độn mà JW sử dụng là sụn mềm chuyên biệt (nhập từ Hàn Quốc) rất thân thiện với cơ thể, mềm mại và được thiết kế tinh tế nên dáng cằm mang lại rất tự nhiên, bo tròn, thanh tú chứ không xảy ra hiện tượng cằm nhọn hoắt, bị trồi, khấc, …

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/don-cam-o-dau-dep-hcm-1.jpg

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật độn cằm đã có sự thay đổi đáng kể

Kỹ thuật độn cằm được các bác sĩ chuyên khoa giỏi thực hiện theo quy trình đạt chuẩn, trong phòng phẫu thuật hiện đại vô trùng tuyệt đối và có đầy đủ các trang thiết bị y tế, giúp phòng tránh mọi rủi ro, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn.