PDA

View Full Version : Chi phí nâng ngực bằng mỡ tự thân


tuthanden749
07-08-2015, 02:43 PM
Chi phí nâng ngực bằng mỡ tự thân

Bác sĩ ơi! Tôi có mỗi cô con gái, cháu nó giống tôi nên bẩm sinh ngực đã hơi nhỏ. Thấy con gái hay than phiền về khuyết điểm vòng 1 nên tôi cũng đâm ra nghĩ ngợi. Sắp đến sinh nhật 23 tuổi của con gái, tôi định cho cháu đi nâng ngực bằng mỡ tự thân (http://tuvanhutmo.com/nang-nguc-bang-mo-tu-than) vì qua tìm hiểu thấy phương pháp này rất an toàn. Vậy xin hỏi nâng ngực (http://tuvanhutmo.com/nang-nguc-noi-soi) bằng kỹ thuật này có đau không? Chi phí nâng ngực bằng mỡ tự thân khoảng bao nhiêu? Tôi xin cảm ơn.

(Nguyễn Hoài – Đà Lạt)

Trả lời:

Nguyễn Hoài thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/06/chi-phi-nang-nguc-bang-mo-tu-than-1.jpg

Khuôn ngực gợi cảm

Cải thiện kích thước “núi đôi” bằng các phương pháp không sử dụng dao kéo là điều không còn xa lạ đối với phái đẹp Việt. Tuy nhiên dịch vụ an toàn và được nhiều chị em lựa chọn nhất vẫn là kỹ thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân. Đây không chỉ là cách nâng ngực đảm bảo được tính thẩm mỹ tự nhiên mà còn có thể giúp khắc phục tình trạng thừa cân, béo phì ở một số nơi không mong muốn trên cơ thể, giúp tái tạo đường cong hoàn hảo cho bạn.

Nâng ngực bằng kỹ thuật này có đau không?

Thực chất, nâng ngực bằng mỡ tự thân là giải pháp mà bác sĩ lấy mỡ ở các vùng khác trên cơ thể như bụng, đùi, … sau khi đưa qua hệ thống chiết lọc ly tâm hiện đại nhằm loại bỏ hoàn toàn những tạp chất, cặn bẩn sẽ còn lại là những tế bào mỡ tinh khiết, khỏe mạnh nhất. Tiếp đó, bác sĩ sẽ cấy những mô mỡ này vào vùng ngực, chỉ trong vòng vài phút đôi gò bồng đảo đã nảy nở, mềm mại tự nhiên chẳng khác gì ngực thật mà hoàn toàn không xảy ra bất kì kích ứng hay cảm giác khó chịu nào về sức khỏe.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/06/chi-phi-nang-nguc-bang-mo-tu-than-2.jpg

Đặc biệt, trước khi nâng ngực bằng mỡ tự thân bạn sẽ được kiểm tra tổng quát về sức khỏe để đảm bảo ca làm đẹp được an toàn. Mặt khác, với mong muốn giúp khách hàng yên tâm và có những phút giây thư giãn nhất trong khi tiến hành, trước đó bác sĩ sẽ thực hiện gây mê nhẹ cho bạn, cam kết không có bất cứ đau đớn nào.

Do sử dụng 100% mỡ tự thân nên độ tương thích với cơ thể rất cao, phòng tránh biến chứng tuyệt đối, bầu ngực gợi cảm, tự nhiên mà hoàn toàn không để lại sẹo.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/06/chi-phi-nang-nguc-bang-mo-tu-than-5.jpg

Chi phí nâng ngực bằng mỡ tự thân khoảng bao nhiêu?

Hiện nay, Thẩm mỹ viện (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien) Hàn Quốc JW đang áp dụng nâng ngực bằng mỡ tự thân theo công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, quy trình đạt chuẩn quốc tế với mức chi phí được rất nhiều khách hàng đánh giá là phù hợp chất lượng mang lại.