PDA

View Full Version : Những loại mặt nạ trị nám da hiệu quả nhất cho bạn


thuyvt123
08-08-2015, 01:04 PM
Thay vì phải mất tiền và thời gian đến các spa làm đẹp, blogtrinam áp dụng đối với các chị em chia sẻ cách che dấu sự ảnh hưởng của sắc tố da từ thiên nhiên trong sự đơn giản, an toàn mà không sợ gây kích ứng da.
cách chữa nám da tại nhà (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-chua-tri-nam-da-mat-tai-nha-hieu-qua-khong-the-tin-duoc.html) với dứa
Vitamin C trong dứa mang lại lợi ích bất ngờ cho da với đặc tính chống oxy hóa và giúp bảo vệ cơ thể bằng cách tăng sức đề kháng từ các gốc tự do. Nó cũng giúp điều trị nám da rất hiệu quả nhờ vào dứa với bromalic axit với ánh sáng bong tróc hiệu lực.
Bạn vắt nước cốt của một quả dứa đã được lột vỏ và mắt, sau đó áp dụng cho sắc tố da trong vòng 5 phút và rửa lại bằng nước. Bạn chỉ nên sử dụng một lần / tuần thôi nhé.
Bạn cũng nên lưu ý tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp trong quá trình sử dụng nước ép dứa vì mặt nạ mặt nạ tẩy tế bào chết hiệu quả thông qua, hành động trực tiếp với ánh nắng làm tăng nguy cơ tổn thương da.
cách chữa nám da từ thiên nhiên (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-chua-nam-da-bang-thien-nhien-lam-lao-dao-phai-dep.html) từ lòng trắng trứng
Bạn giải nén lòng đỏ trứng, đánh cho bông để thoa một lớp mỏng lên mặt sâu non. Sau đó 20 phút, bạn rửa sạch với nước ấm. Lòng trắng trứng có tác dụng rất tốt trong việc tái tạo và làm sáng da, bạn nên thực hiện 3 lần mỗi tuần để đem lại hiệu quả tốt nhất.
Hiệu quả điều trị nám da từ vỏ chuối
Chuối chứa nhiều vitamin và khoáng chất với protein tryptophan, kali, kẽm, magiê, sắt, axit folix ... - là những dưỡng chất điều trị hiệu quả nám da, tàn nhang rất hiệu quả.
Bạn nhuyễn một nửa quả chuối với sữa chua nồi, sau đó rửa nó đi và sau đó áp dụng hỗn hợp này lên mặt. 15 phút, rửa mặt lại bằng nước lạnh. Kiên trì thực hiện 3 lần / tuần, các chất có lợi trong chuối và sữa chua không chỉ giúp làm mờ vết rạn da, nám da điều trị hiệu quả mà còn làm cho làn da của bạn trở nên sáng bóng và mịn màng, các lỗ chân không và làm se lại.
Công thức nấu ăn có hiệu quả điều trị nám da từ mướp
Mướp thiên nhiên thanh mát, giúp giải độc tốt nên nước ép của nó cũng được sử dụng để hỗ trợ và giúp sắc tố da điều trị, làn da trở nên tươi sáng hơn. Bạn trẻ dưa puree trái một lần nữa sau đó đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Liên tục sử dụng hàng ngày, chỉ sau một tuần, bạn sẽ nhận thấy làn da thay đổi rõ rệt của bạn theo một hướng tích cực hơn.
Xem thêm: trị nám hiệu quả nhất (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/cach-chua-tri-nam-da-hieu-qua-nhat-chuyen-gia-bat-mi.html)