PDA

View Full Version : Nhấn mí mắt bao nhiêu tiền


tuthanden749
10-08-2015, 09:39 AM
Nhấn mí mắt bao nhiêu tiền
Tôi hiện đang rất quan tâm đến dịch vụ nhấn mí mắt nên muốn nhờ bác sĩ giải đáp giúp một số vấn đề về phương pháp này. Trong tháng này tôi muốn cho con gái tôi đi nhấn mí vì cháu luôn cảm thấy tự ti về mắt có nếp mí không rõ của mình. Vậy, bác sĩ có thể cho biết nhấn mí mắt bao nhiêu tiền? Rất mong được bác sĩ giải đáp sớm.

( Tố Quyên, Ninh Thuận)

Trả lời:

Chị Tố Quyên thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/doi-mat-dep-nhat-chau-a-1.jpg

Nhấn mí mắt bao nhiêu tiền (http://tuvanhutmo.com/nhan-mi-mat-bao-nhieu-tien.html)– đôi mắt 2 mí, cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên

Đối với phái nữ đôi mắt được coi là chi tiết rất quan trọng quyết định rất lớn đến vẻ đẹp và thần thái trên gương mặt. Điều này thì ai cũng biết, cũng cảm nhận được nhưng khi cha mẹ sinh ra thì làm sao có thể quyết định được ngoài hình của con cái mình chứ? Rất nhiều bạn trẻ ngay khi sinh ra đã mắc khuyết điểm như mắt 1 mí, nếp mí không rõ, mí mắt 2 bên không đều…

Ngày xưa khi công nghệ làm đẹp còn chưa phát triển các chị em thường chịu đựng nó như một khuyết điểm bẩm sinh, đến khi tân tiến hơn một chút thì dùng trang điểm hay miếng dán kích mi để che khuyết điểm đó. Tuy nhiên, với sự phát triển vượt trội củacông nghệ nhấn mí mắt (http://tuvanhutmo.com/cong-nghe-nhan-mi-mat.html)hiện đại trong những năm gần đây thì những đôi mắt khiếm khuyết trên đã có “lời giải” thuyết phục.

Phương pháp nhấn mí mắt (bấm mí Hàn Quốc (http://tuvanhutmo.com/bam-mi-han-quoc)) đang trở thành xu hướng làm đẹp “cửa sổ tâm hồn” được giới trẻ yêu thích. Nó không chỉ giúp tạo nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên mà còn có khả năng duy trì vĩnh viễn.

Tuy nhiên theo kinh nghiệm thực tế qua nhiều năm làm việc, các bác sĩ tạiThẩm mỹ viện (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien)Hàn Quốc JW – chi nhánh duy nhất của bệnh viện JW top 5 Hàn Quốc khẳng định, bấm mí mắt chỉ mang lại hiệu quả cao khi nó được chỉ định đúng trường hợp, cụ thể là: mắt có 1 mí, nếp mí không rõ, có mí nhưng 2 bên không đều, … và đặc biệt là có ít da chùng, mỡ thừa. Nhưng có một số trường hợp dù được hội tụ đầy đủ những yếu tố này nhưng do hốc mắt quá sâu, sụp mi, … thì sử dụng nhấn mí sẽ không mang lại hiệu quả như mong đợi.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/tham-my-mat-2-mi-2.jpg

Bấm mí Hàn Quốc chỉ mang lại hiệu quả cao khi nó được áp dụng đúng trường hợp

Do đó, khi quyết định đi làm đẹp bằng phương pháp này bạn cần cân nhắc kĩ trong việc tìm hiểu kỹ trung tâm chất lượng, đội ngũ bác sĩ uy tín để giúp bạn nhận định đúng khuyết điểm, đồng thời cho lời khuyên và chỉ định tốt nhất để tránh bị mất tiền oan.

Khi tiến hành bấm mí Hàn Quốc theo công nghệ được chuyển giao hoàn toàn từ bệnh viện JW Hàn Quốc, bác sĩ sẽ dùng chỉ đôi chuyên biệt tạo điểm nút vững chắc qua da và cơ nâng mi, đồng thời nhấn mí liên tục, do đó đường mí đi rất trơn tru, chắc chắn và duy trì vĩnh viễn.. Đặc biệt, sợi chỉ dùng trong bấm mí cũng được thiết kế siêu mảnh nên hoàn toàn không có hiện tượng lộ mí giả, cộm như các trung tâm khác.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/tham-my-mat-2-mi-4.jpg

Sau khi bấm mí Hàn Quốc đích thực tại JW đường mí được hình thành rất tự nhiên và vững bền trọn đời

Mặt khác, các tiêu chuẩn về tỷ lệ đo đạc cho độ cao, độ rộng của mí tự nhiên cũng ra đời và được các bác sĩ tại JW áp dụng triệt để, do đó nếp mí mới được tạo ra vừa phải, tự nhiên mà không còn tình trạng nếp mí to và giả với chi phí phù hợp với túi tiền của nhiều người.