PDA

View Full Version : Những công thức trị nám da an toàn và hiệu quả nhất tại nhà


thuyvt123
10-08-2015, 01:47 PM
Để sở hữu làn da không tì vết trắng giấc mơ lớn của nhiều phụ nữ ngày nay. Nhưng trong cuộc sống hàng ngày luôn luôn xuất hiện những tác động mà các vấn đề trở nên sắc tố da sẫm màu gây ra nhiều bất tiện mà bạn phải đau đầu.
1. kem tri nam (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/luu-y-vang-khi-su-dung-kem-tri-nam-da-mat.html) từ thiên nhiên
Để bổ sung cho cơ thể các vitamin thiết yếu: Việc cung cấp đầy đủ các loại vitamin cần thiết cho cơ thể như vitamin A, C, E, B12, uống nhiều nước, tránh thức ăn nhiều gia vị làm cho các loại da xug máu rượu, bia, ... sẽ giúp bạn cơ thể để bù đắp cho một số tiền nhất định giúp tái tạo da và ngăn ngừa sự biến đổi, rối loạn nội tiết, do đó cũng làm giảm nguy cơ của các sắc tố xuất hiện.
Sử dụng mặt nạ với nám trái cây: Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn có thể điền mặt nạ đơn giản từ trái cây: dưa chuột, chuối, cà tím, bơ, khoai tây, củ nghệ .... Đây là những loại thực phẩm lành tính, giúp giữ ẩm và là một tip cực nám an toàn và hiệu quả.
2. Điều trị nám da bằng chế độ thay đổi các hoạt động hàng ngày
Một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, hoạt động các vấn đề bất hợp lý hoặc tâm lý, căng thẳng kéo dài trạng thái tinh thần là một nguyên nhân chính gây nám da dẫn đến bệnh tật. Đồng thời, các chế độ ban đêm liên tục cũng gây ra những thay đổi hormone trong cơ thể, nguyên nhân gây nám da. Đặc biệt là các yếu tố này cũng ảnh hưởng đến sự phục hồi của khu vực bị cháy. Vì vậy, bạn sắp xếp các công việc và thời gian nghỉ ngơi và chế độ ăn uống phù hợp nhất với bạn bằng cách:
- Hãy chắc chắn rằng cơ thể của bạn và làn da của bạn luôn được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu, đặc biệt là vitamin, vi chất dinh dưỡng tự nhiên được tìm thấy trong trái cây và rau quả;
- Đừng quên uống đủ nước mỗi ngày, ít nhất 2-2,5 lít / ngày để thanh lọc cơ thể, đảm bảo các tế bào da luôn "ngậm nước", sáng mịn, sức sống tươi tốt, góp phần để đảo ngược các nguyên nhân gây nám da có thể xảy ra;
- Chọn cho mình một tập thể dục nhẹ nhàng, phù hợp và sắp xếp thời gian để tập thể dục mỗi ngày trong ít nhất 20 phút để giúp da mạnh mẽ hơn, vững chắc hơn và loại bỏ các độc tố trong da một cách hiệu quả hơn.
- Bạn cần phải cung cấp cho cơ thể bạn được nghỉ ngơi đầy đủ, tránh xa khỏi những áp lực của công việc, căng thẳng trong cuộc sống và không dẫn đến thiếu tuyệt đối của giấc ngủ. Một giấc ngủ sâu, đó là biện pháp quan trọng để bạn có một làn da khỏe mạnh, xinh đẹp và từ bên trong và đóng góp như là một trị nám da (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/tri-sac-to/tri-nam-triet-de-laser-q-switched.html) hiệu quả.
3. Làm thế nào để có hiệu quả điều trị nám da để kiểm tra nội tiết tố trong cơ thể
Nám da do rối loạn nội tiết tố là một trong những nguyên nhân gây nám da trong tình trạng của phụ nữ. Vấn đề quan trọng để điều trị nám da trong các nguyên nhân này là sự cân bằng của estrogen, duy trì chế độ dinh dưỡng, chế độ chăm sóc sức khỏe đúng cách để duy trì vẻ đẹp mịn màng, trẻ cho phụ nữ. Nồng độ estrogen trong cơ thể thay đổi là do nhiều lý do khác nhau, vì vậy việc điều trị nám da tùy thuộc vào nguyên nhân sẽ có những biện pháp thích hợp:
- Nếu bạn đang mang thai, bạn nên sử dụng các biện pháp bảo vệ chống nắng tích cực, ăn uống đầy đủ, thường che dấu làn da của bạn, nó sẽ trở lại bình thường sau khi mang thai;
Bạn nên xem thêm: Trị nám da bằng lá trầu không (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/bat-mi-bi-quyet-tri-nam-da-bang-la-trau-khong.html)