PDA

View Full Version : Ăn gì để chữa nám da và tàn nhang


thuyvt123
12-08-2015, 01:47 PM
Thói quen ăn uống sẽ quyết định đến ½ hiệu quả trị nám, tàn nhang. Bạn đã biết những gì để ăn, chế độ ăn uống những gì để điều trị nám, tàn nhang hiệu quả?
1. Điều gì để ăn để hỗ trợ trị nám, tàn nhang điều trị?
Thực phẩm giàu chất chống oxy hóa, là nguồn dồi dào vitamin C, E, A được cho là có khả năng chống lão hóa rất tốt. Thực phẩm Attendance trẻ hóa làn da, trị nám, tàn nhang điều trị hiệu quả ánh sáng:
• Trà xanh kem tri nam da mat (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/luu-y-vang-khi-su-dung-kem-tri-nam-da-mat.html) mỗi ngày: EGCC chất lượng trong trà xanh được cho là có tác dụng chống lão hóa hàng chục mặt trời lần so với vitamin E. Trong khi uống trà xanh mỗi ngày cũng giúp bạn bài tiết chất độc, lọc cơ thể thanh và da.
• Các loại quả mọng: Các loại quả mọng như anh đào, mận, quả việt quất Việt Nam, mâm xôi, cà chua ... đặc biệt có chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành các gốc tự do gây nám da, thuộc da, tàn nhang. Nguồn vitamin dồi dào trong các loại quả mọng là melasma mỹ phẩm kho, phí bảo hiểm tàn nhang giá trị đến từ thiên nhiên.
• Đậu nành và đậu tương sản phẩm: Nám da, tàn nhang là một dấu hiệu của tuổi tác. Một lý do quan trọng là do sự thay đổi hormone ở phụ nữ. Trong khi đó, đậu nành đặc biệt có thể làm tăng estrogen, Air rối loạn nội tiết tố nữ. Kết hợp isoflavons cũng như các hợp chất chống oxy hóa, thực phẩm đậu nành là hoàn hảo cho việc điều trị nám, tàn nhang từ bên trong.
2. Trị nám (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/tri-sac-to/tri-nam-triet-de-laser-q-switched.html), tàn nhang điều trị không nên ăn gì?
Có rất nhiều loại thực phẩm không cổ vũ cho bạn trong quá trình trị nám, tàn nhang điều trị, ngược lại còn có hại cho làn da của bạn:
• Thực phẩm chứa quá nhiều chất đạm: Các loại thực phẩm có chứa nạp quá nhiều protein như thịt bò, trứng, sữa và các loại thịt giàu protein khác có thể gián tiếp gây ra các đốm sắc tố da lan rộng ngoài tầm kiểm soát. Nếu bạn đang trong quá trình điều trị nám, tàn nhang, hãy xem xét một khẩu phần protein khoa học tốt nhất.
• Bia, rượu, các chất kích thích: Chắc chắn, các độc tố những thói quen có hại tích lũy trong cơ thể và đẩy nhanh quá trình lão hóa, gây ra mụn, quầng thâm, da khô, thiếu làn da khỏe mạnh. Việc điều trị nám da, tàn nhang sẽ không hiệu quả nếu bạn không từ bỏ thói quen sử dụng các chất này. Vì vậy, bạn đã nắm được những gì để ăn, chế độ ăn uống những gì để điều trị nám da, tàn nhang điều trị hiệu quả. Nhưng đôi khi chúng ta không thể sửa chữa tất cả mọi thứ, sau đó chúng ta cần phải điều trị tàn nhang, nám da bằng laser công nghệ cao để điều trị tàn nhang nám da tận gốc.
Bạn nên xem thêm: Trị nám da bằng lá trầu không (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/bat-mi-bi-quyet-tri-nam-da-bang-la-trau-khong.html)