PDA

View Full Version : Khám phá một số công thức trị nám da nhanh chóng nhất từ thiên nhiên


thuyvt123
15-08-2015, 08:50 AM
Có rất nhiều những công thức trị nám da nhanh chóng nhất hiệu quả và nhanh chóng nhất. Bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.
tri nam nhanh nhat (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/dieu-tri-nam-da-o-dau-hieu-qua-nhat.html) với nước cốt chanh

Nước chanh có chứa axit, tác dụng chống oxy hóa tự nhiên tẩy tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn và làm trẻ hóa làn da. Vì vậy, sử dụng hiệu ứng nước ép chanh tây nam và làm trắng da rất tốt.
Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh áp dụng cho các mặt hoặc trộn với nước để rửa mặt hàng ngày có thể làm mờ vết thâm nám. Hoặc cho hiệu quả hơn, bạn có thể thực hiện mặt nạ chanh và mật ong. Bạn trộn nước cốt chanh và mật ong với lượng tương đương nhau, áp dụng cho các bề mặt da, để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm sạch. Điều này sẽ không chỉ giúp loại bỏ sắc tố da, mà còn làm cho da trở nên trắng và mịn màng, căng đầy sức sống.
Đối xử công bằng của sắc tố da củ cải trắng
Trắng củ cải có chứa vitamin C nhiều hơn, một chất chống oxy hóa có thể giúp ngăn ngừa các yếu tố gây bỏng, nám da và giúp da trở nên sáng trắng. Bạn chỉ cần lấy củ cải trắng rửa sạch, xoay nhỏ, và sử dụng lên đến bề mặt da, để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 2 lần / tuần để nhanh chóng đạt được kết quả tốt.
kem tri nam da mat (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/luu-y-vang-khi-su-dung-kem-tri-nam-da-mat.html) với bột nghệ
Sử dụng tinh bột nghệ vàng là một cách khác để điều trị nám da là cực kỳ hiệu quả. Bởi vì công nghệ này có chứa các thành phần giúp ngăn chặn sự xuất hiện của các yếu tố gây nám da, da xỉn chống lão hóa tự nhiên và phục hồi làn da nhanh chóng. Có nhiều cách trị nám da trong công nghệ tinh bột. Bạn có thể sử dụng các công nghệ tinh bột trộn với sữa chua hoặc nước cốt chanh hoặc mật ong áp dụng cho bề mặt da, để khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch mặt với nước sẽ có tác dụng của dấu vết mờ da hiệu quả sử dụng một lần.
Để có hiệu quả nhất điều trị nám da bằng các biện pháp đã đề cập ở trên, bạn nên xác định rõ nguyên nhân sắc tố của nó và sử dụng các biện pháp thích hợp. Trong khi điều trị, các chị em có sự kiên trì thực hiện các yếu tố cần thiết đóng một vai trò quan trọng quyết định đến hiệu quả điều trị.
Bên cạnh đó, cũng cần lưu ý đến các biện pháp phòng ngừa nám da (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/nam-da-la-gi-va-phuong-phap-loai-bo-nam-triet-de.html) và bảo vệ tốt cho da để tránh ở trên là gây ra vấn đề một cách tốt nhất để sớm lấy lại màu sắc làn da trắng mịn.