PDA

View Full Version : 3 cách trị nám da hiệu quả nhất từ dân gian


thuyvt123
20-08-2015, 01:24 PM
Với những thành phần hoàn toàn dễ dàng để tìm thấy trong tự nhiên, bạn có thể nhanh chóng đánh bay nám. Dưới đây là 3 cách để điều trị da nám dân gian mà bạn tự mình thực hiện tại nhà mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức.
Xem thêm: hiệu quả trị nám (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/su-dung-cong-nghe-cao-hieu-qua-tri-nam-ra-sao.html) nhanh nhất năm 2015
Làm thế nào để điều trị da nám dân gian với vỏ quýt
Quýt là loại trái cây có chứa hàm lượng cao vitamin C là tốt cho cơ thể và là một melasma nguyên liệu là nhiều phụ nữ chọn. Đây là một trong những cách dân gian da nám rất hiệu quả, loại bỏ nám tận gốc, an toàn.
Chất liệu:
- 100g quýt
- 200g khô đào
- 100g củ cải ngâm trong rượu
Thực hiện:
Sao vàng và pha trộn các thành phần trên với nhau, sau đó xay nhuyễn thành bột và đưa vào lọ, đóng dấu. Chữa bằng sắc tố da, trộn một thìa cà phê bột mì với một muỗng canh nước ấm. Ngày uống 3 lần / ngày sau bữa ăn sẽ mang lại hiệu quả trị nám làm cho bạn ngạc nhiên. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng bột trên bề mặt cho nám.
Làm thế nào để điều trị da nám dân gian với đu đủ xanh
Không chỉ làm vết nám da đu đủ xanh trở nên mờ nhạt, mà còn kích thích sự gia tăng của kích thích tố nữ, phòng chống nám da siêu mịn tự nhiên và mặt trăng.
Chất liệu:
Đu đủ xanh
Làm việc
Theo dân gian, đu đủ xay nhuyễn xanh chỉ lấy nước, sau đó dùng bông thấm nước trái cây đu đủ lên vùng da có vết nám. Lưu đu đủ nước trên mặt 10-15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Trong đu đủ xay nhuyễn, bạn cần phải thực hiện tốt, đủ để tránh nhựa đủ để, như nhựa đu đủ có thể gây phát ban da.
Xem thêm: trị nám da mặt hiệu quả (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/dieu-tri-nam-da-o-dau-hieu-qua-nhat.html) cho chị em nhanh nhất
Làm thế nào để điều trị da nám nhờ sữa ong chúa
Trong sữa ong chúa có nhiều vitamin và dưỡng chất rất tốt cho da, cho bạn sở hữu làn da mịn màng, nhờ mụn trắng sáng của nó, ngăn chặn sắc tố da, tàn nhang hiệu quả.
Chất liệu:
- Sữa ong chúa nguyên chất
Thực hiện:
Rất đơn giản, bạn chỉ cần áp dụng trực tiếp cho Jelly lên trên vùng da mặt với nhiều dấu vết của làn da và để lại khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm. Thực hiện thường xuyên 2-3 lần / tuần, các đốm sắc tố da của bạn sẽ dần dần biến mất, trả lại cho bạn một rõ ràng dấu sắc tố da, công bằng và mịn màng.
Phòng ngừa và điều trị hiệu quả nám da
Để ngăn chặn sắc tố da, bạn nên bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, hạn chế sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, đặc biệt là mỹ phẩm tẩy tế bào chết chứa vỏ, cần được chăm sóc đặc biệt khi sử dụng các loại thuốc, hạn chế làm việc quá sức, căng thẳng, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý ...
Khi sắc tố da bạn không nên tự ý mua sản phẩm da nám tràn ngập thị trường, mà nên nhìn thấy một bác sĩ da liễu để kiểm tra và lựa chọn các phương pháp trị nám phù hợp nhất. Bạn có thể sử dụng trong điều trị nám da dân gian nói trên là có hiệu quả nhưng phải mất nhiều thời gian hơn, và tìm đến các công nghệ điều trị nám da tại các cơ sở uy tín thẩm mỹ hiện đại.
Xem thêm:Những công thức tri nam nhanh nhat (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/dieu-tri-nam-da-o-dau-hieu-qua-nhat.html) cho chị em