PDA

View Full Version : Bí quyết trị nám da hiệu quả nhất cùng với 3 chua


thuyvt123
21-08-2015, 04:06 PM
Những dấu vết đáng ghét luôn là thủ phạm khiến bạn mất tự tin, lo lắng và tìm đủ biện pháp để chữa trị.
Hiện nay có rất nhiều loại mỹ phẩm trị nám được bán trên thị trường, tuy nhiên nó mang lại hiệu quả không cao. Thay vì phải đau đầu đối phó với những tác dụng phụ mà mỹ phẩm cung cấp, xin hãy chỉ áp dụng các sản phẩm tự nhiên cho người khác!
Sau kinh nghiệm, bạn càng nghĩ đến những sản phẩm mang hương vị chua thường có hiệu quả trong điều trị tàn nhang.
1. thuốc đặc trị nám da (http://trinamcongnghecao.com/tin-lam-dep/thuoc-dac-tri-nam-da-bang-thao-duoc-thien-nhien.html) với sữa chua
Để làm mờ và đánh bật các vết tàn nhang, bạn hãy thử sử dụng sữa lên men sữa chua tươi hoặc offline. Lý do là vì sữa là rất hiệu quả để loại bỏ da vì nó có chứa một mức độ cao của quá trình lên men axit lactic. Do đó, chúng tôi không chỉ làm mờ tàn nhang, nhưng cũng làm cho làn da của bạn trắng sáng, mịn màng.
2. thuoc tri nam da hieu qua nhat (http://trinamcongnghecao.com/hoi-dap-chuyen-gia/thuoc-dieu-tri-nam-da-mat-lieu-co-that-su-hieu-qua.html) với Chanh
Trong nước ép chanh tự nhiên có chứa một chất tẩy trắng. Sử dụng nước chanh pha loãng để rửa mặt thường xuyên như một liệu pháp trong đơn giản nhưng có thể giúp cải thiện dần dần tàn nhang trên da.
Ngoài ra, một lợi ích khác của nước chanh là chúng chứa nhiều vitamin C giúp bảo vệ da chống lại các tia UV có hại.
Một lưu ý nhỏ khi sử dụng nước chanh để điều trị tàn nhang bởi vì chúng chứa axit, vì vậy hãy nhớ để áp dụng một loại kem dưỡng ẩm ngay lập tức sau khi rửa qua hoặc chỉ áp dụng nước ép chanh chà vào vết tàn nhang sẽ giúp nhanh chóng gõ tàn nhang hương, làm giảm khô da.
3. trị nám ở đâu hiệu quả (http://trinamcongnghecao.com/hoi-dap-chuyen-gia/tri-nam-o-dau-hieu-qua-va-an-toan-bay-gio.html) với Cà chua
Uống nước ép cà chua hoặc ăn cà chua sống hàng ngày sẽ giúp ngăn ngừa tàn nhang.
Điều này là do các chất hiện diện trong cà chua có thể làm việc chống lại các hoạt động của các thành phần tyrozin trong cơ thể, do đó làm biến mất hoặc giảm sắc tố chết trong da.