PDA

View Full Version : Đâu là các công thức trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả ?


artdeco113
22-08-2015, 02:41 PM
Da mặt chúng ta rất nhạy cảm, có cả ngàn nguyên nhân khiến da chúng ta mất đi vẻ đẹo vốn có. Các vết sẹo lõm luôn là nguyên nhân khiến làn da trong mất thẩm mỹ. 3 mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn trị sẹo lõm lâu năm (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/dieu-tri-seo-lom-lau-nam-bang-phuong-phap-tu-nhien.html) hiệu quả.


Đu Đủ

Đu đủ chứa collagen , elastin dưới lớp biểu bì , và enzym có vai trò ổn định cấu trúc. Qua đó , phần nào giúp điều trị những vết sẹo lồi. Với đu đủ , bạn có thể trị sẹo lồi công hiệu lại rất đơn giản. Nghiền nát và đắp hỗn tạp phách lối trong 15-20 phút.
Cứ thực hiện như vậy luôn luôn. Sau một thời gian sẹo lồi sẽ mờ đi , giao hoàn cho bạn làn da thuở ban đầu.
Ngoài ra đây cũng là cách chữa sẹo thâm (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-chua-tri-seo-tham-lau-nam-dung-cach-de-nhu-tro-ban-tay.html) hiệu quả quả cho các bạn gái.

Rau má là thức uống bổ dưỡng và công dụng trị sẹo tuyệt vời.

Cây rau má có chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường canh giữ da , lưu thông máu trên da. Để trị sẹo lồi bằng rau má bạn chỉ cần nghiền nát rồi đắp lên vùng da có sẹo.

Tròng trắng trứng: Là nguyên liệu dùng để nuôi dưỡng làn da bị lão hóa , trắng da , mà thoa trực tiếp tròng trắng trứng lên vùng da bị sẹo do mụn trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước cũng là một liệu pháp trị sẹo hoàn hảo.
Xem thêm: cach tri seo ro do mun (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-tri-seo-ro-do-mun-hieu-qua-ban-nen-thu-thuc-hien.html)