PDA

View Full Version : Khám phá công thức điều trị sẹo rỗ hiệu quả với chi phí rẻ tiền


artdeco113
29-09-2015, 04:31 PM
Sẹo rỗ không chỉ là nỗi lo của các chị em phụ nữ mà nó còn làm cho các đấng mày râu cũng đau đầu khi tìm kiếm cách để loại bỏ những vết sẹo rỗ xấu xí này. Hãy áp dụng những cách dưới đây để dieu tri seo ro (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/truy-tim-cac-cach-dieu-tri-seo-ro-hieu-qua-nhat-tai-nha.html) , trả lại làn da sáng mịn, đều màu.

Theo các chuyên gia da liễu, sẹo rỗ xuất hiện do rất nhiều nguyên nhân nhưng nguyên nhân chủ yếu đó là do kết quả của những nốt mụn để lại.
Nghệ không chỉ là một loại gia vị mà còn là loại nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của nhiều người. Ngoài tác dụng làm trắng da, trị vết thâm, nghệ cũng có khả năng trị sẹo rỗ rất hiệu quả khi kết hợp với các loại nguyên liệu khác. Dưới đây là một số cách trị sẹo rỗ bằng nghệ tươi, các đấng mày râu hãy thử xem!

Trị sẹo rỗ hiệu quả bằng nghệ tươi
Cách đơn giản nhất là dùng nghệ tươi. Bạn hãy thái lát hoặc giã nghệ ra rồi đắp lên vùng sẹo rỗ, thư giãn trong khoảng 20-25 phút sau đó rửa sạch với nước. Thực hiện cách trị sẹo rỗ bằng nghệ tươi hàng ngày để lấy lại làn da sáng mịn của mình nhé. Với các nguyên liệu này, chi phi dieu tri seo ro (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/hoi-dap-chi-phi-dieu-tri-seo-ro-hien-nay-la-bao-nhieu.html) sẽ rất rẻ tiền mà lại hiệu quả.


Công thức trị sẹo rỗ bằng nghệ tươi + sữa chua
Mặt nạ nghệ và sữa chua không những trị sẹo rỗ hiệu quả mà còn là trắng da.

Với những cách dưới đây, bạn hãy dùng bột nghệ để hai loại nguyên liệu hòa quyện với nhau cho tác dụng tốt hơn.
Trộn bột nghệ với sữa chua rồi đắp lên da 15-20 phút. Rửa sạch mặt sau đó, làn da bạn không chỉ láng mịn, sáng hơn mà những vết sẹo rỗ cũng sẽ nhanh chóng được loại bỏ.