PDA

View Full Version : giảm mỡ bụng cho phụ nữ sau sinh


tungoc13554
30-09-2015, 10:43 PM
Làm mẹ là một thiên chức thoải mái với bất kỳ một người phụ nữ nào, tuy nhiên đối diện với điều này chính là việc vùng bụng trở nên sồ xề, những lớp mỡ bụng chảy xệ xuống làm cho nhiều người cảm nhận tự ti với vóc dáng đó của mình. Chắc chắn lúc này bạn sẽ tìm đến những động tác bụng nhằm tìm kiếm lại vòng eo như trước đây phải không? Vậy câu hỏi được đặt ra là có nên tập bụng khi bầu bí hay không và sau sinh bao lâu mới được tập bụng?

Sau sinh cơ thể người phụ nữ rất yếu, vì vậy mà bạn phải rất cẩn trọng trong cả sinh hoạt lẫn luyện tập của mình để không gây nguy hại cho sức chịu đựng. Theo lời khuyên của các bác sĩ, phụ nữ sau sinh không nên tập bụng trong ít nhất 1 tháng, sau tháng đầu tiên bạn chỉ nên tập bụng nhẹ nhàng rồi dần dần mới tăng độ khó của động tác lên.
http://hutmobung.net/wp-content/uploads/2015/07/bi-kip-giam-can-bang-rau-can-tay-hieu-qua-ban-thu-chua-1.jpg
Cụ thể như khi tập những động tác gập bụng, tập không có thiết bị có thêm mất rất nhiều sức, nếu không cẩn thận sẽ gây không an toàn cho bạn. Để giải quyết vấn đề này bạn có thể sử dụng những chiếc máy tập bụng (http://www.maytapchaybo.net/). Máy tập cơ bụng sẽ giúp bạn tập luyện nhẹ nhàng hơn nhưng không phải chính vì lẽ đó mà bạn lại bỏ qua những chú ý của bác sĩ. Giai đoạn đầu sau sinh bạn chỉ sử dụng 2 lò xo và tập trong vòng 5 – 10 phút, một thời gian sau bạn tăng lên 4 rồi 6 lò xo và cũng tập lâu hơn. Lý do là vì lò xo có những độ cứng nhất định, khi tăng số lượng lò xo lên thì động tác cả bạn càng nặng hơn.
Tập bụng với máy tập cơ bụng đa năng

Những chiếc máy tập bụng đa năng mới còn được tích hợp thêm nhiều chức năng khác để giúp bạn tập luyện các bộ phận còn lại trên cơ thể thon gọn hơn. Chiếc máy tập bụng này Không chỉ giúp phụ nữ giảm mỡ sau sinh mà còn giúp nam giới sở hữu thân hình 6 múi muốn có. Ngoài ra, những đối tượng khác tập luyện cũng sẽ giúp cơ thể săn chắc hơn.
có thể bạn quan tâm: giảm mỡ bụng với máy tập black power pro (http://www.maytapchaybo.net/2015/08/may-tap-co-bung-black-power-pro.html)

Bây giờ với những chiếc máy tập cơ bụng, phụ nữ sẽ không còn phải lo khi quyết định sinh em bé nữa nhé. Chỉ cần bạn kiêng cữ trong một thời gian ngắn sau sinh để vùng bụng của bạn được lành lại là bạn có thể tập được rồi. Chúc các mẹ bầu sẽ sớm tìm được lại vòng 2 gọn gàng sau sinh nhé!
http://www.thethaodaiviet.vn/images/upload/Image/tap-bung-voi-ghe-cong-co-tot-khong-1404450065738.jpg