PDA

View Full Version : Thực hiện ước mơ điều trị viêm nang chân lông đơn giản


drspiller12345
02-10-2015, 09:59 AM
Viêm nang chân lông luôn là điều mà bất kì cô nàng nào cũng lo sợ, căn bệnh này có thể gây ra khá nhiều phiền toái đặc biệt khi loại bệnh này xuất hiện trên da mặt của bạn. muốn điều trị căn bệnh này tại nhà hiệu quả các nàng hãy cùn vận dụng những công thức trị bệnh viêm lỗ chân lông (http://dr-spiller.vn/news/cach-dieu-tri-benh-viem-nang-long-triet-de-va-hieu-qua.html) sau nhé
Dâu tây giúp chăm sóc da với viêm nang chân lông
Trong dâu tây còn chứa thành phần chống lại các gốc tự do giúp đẩy lùi quá trình lão hóa, chống oxi hóa hiệu quả, mang lại sức sống cho làn da.
Cách làm cách chữa viêm chân lông tại nhà (http://dr-spiller.vn/news/cach-chua-tri-viem-nang-lo-chan-long-o-chan-tai-nha-hieu-qua.html) như sau:
Bạn hãy lấy 3 quả dâu tây sau đó cho vào máy xay sinh tố cùng với 3 thìa kem tươi và 1 thìa dầu oliu xay mịn.
Rửa sạch mặt sau đó lau nhẹ rồi dùng hỗn hợp dâu tây vừa tạo được thoa lên da. Lưu lại trên da và thư giãn sau khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.
Mỗi tuần áp dụng từ 2 đến 3 lần bạn sẽ thấy làm da mịn màng hơn rất nhiều đấy.
Làm trắng da trị viêm nang lông với Đậu phụ.
Đậu phụ có chứa nhiều khoáng chất và vitamin. Sử dụng đậu phụ làm trắng da là cách làm đơn giản. Hãy làm theo cách sau nhé:
Nghiên nhỏ một miếng đậu phụ trắng với một cốc nước nhỏ.
Lọc lấy nước này qua một mảnh vải mỏng rồi cho thêm 1 ít bột mì, 1 thìa mật ong vào hỗn hợp rồi đánh đều.
Đắp hỗn hợp này lên da khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
Làm trắng da với Giấm và muối.
Vốn là 2 loại gia vị, nhưng giấm và muối còn có tác dụng làm trắng da. Nghe thật lạ đúng không? Nhưng bạn hãy thử làm nhé!
Pha nước giấm và muối theo tỉ lệ nước : giấm : muối = 9:3:1.
Dùng khắn bông nhúng vào nước này rồi trà lên mặt.
Làm 2 lần vào buổi sang và tối mỗi ngày.
Làn da của bạn sẽ dần trắng ra. Nhưng hãy chú ý, nếu làn da của bạn bị mụn và có nhiều vết thương hở thì không nên áp dụng cách này nhé!
Cùng thực hiện cách trị lỗ chân lông ở mặt (http://dr-spiller.vn/news/cach-tri-lo-chan-long-to-o-mat-hieu-qua-nhat.html) những cách làm đẹp da mặt phù hợp trên cho mình nhé