PDA

View Full Version : Bí quyết trị nám da và tàn nhang với vitamin


thuyvt123
05-10-2015, 08:58 AM
Để có làn da đẹp, song song với việc sử dụng mỹ phẩm, bạn nên chú ý để cung cấp cho cơ thể các vitamin thiết yếu ẩn.
cách điều trị nám tại nhà (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-chua-tri-nam-da-mat-tai-nha-hieu-qua-khong-the-tin-duoc.html) với cà rốt
Vitamin A giúp giảm nếp nhăn, xóa dấu vết nâu mời và giúp da trông rõ ràng hơn. Vitamin A được tìm thấy trong gan, thịt, cá, cà chua, cà rốt ... Để hấp thụ vitamin A nên ăn nhiều bơ và váng sữa.
Vitamin B3 cải thiện làn da độ ẩm giúp làm giảm sự xuất hiện của các vết đỏ. Trên sản phẩm chăm sóc da, vitamin B3 gọi là niacinamide.
Vitamin C được coi là các gốc tự do trên tế bào, là nguyên nhân gây ra nếp nhăn, da bị chảy xệ và da hiện tượng lão hóa. Vitamin C giúp da săn chắc và mịn màng, làm giảm các đốm đồi mồi. Trong một nghiên cứu, phụ nữ điều trị da bị cháy nắng với vitamin C trong vòng 6 tháng cho thấy sự cải thiện đáng kể trong làn da như da sáng hơn, cơ bắp hơn. Mặc dù hiệu quả của vitamin A và C có thể có vẻ giống nhau, nhưng trên thực tế, bạn phải sử dụng cả hai loại da lão hóa theo những hướng khác nhau và bạn phải sử dụng vitamin hỗ trợ nhiều.
Xem thêm: cách chữa nám da hiệu quả (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/cach-chua-tri-nam-da-hieu-qua-nhat-chuyen-gia-bat-mi.html) và an toàn nhanh chóng
Bổ sung: quả lựu, chanh, cam, bưởi, cần tây, tỏi ...
Nám da, tàng nhang vitamin hiệu quả
Vitamin E làm giảm hiện tượng da khô bằng cách giúp da duy trì độ ẩm. Vitamin E cũng có thể giúp da để điều chỉnh những tác hại gây ra bởi các gốc tự do trong trường hợp của các tế bào. Trong một nghiên cứu cho thấy vitamin E có tác dụng sửa chữa các tổn thương da do tiếp xúc với khói thuốc lá. Vitamin E cũng giúp làm giảm đỏ da khô và thô ráp.

cách trị nám bằng thiên nhiên (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat-tu-phuong-phap-thien-nhien.html) với Bổ sung: Dầu thực vật, rau quả ...
Vitamin K giúp xóa quầng thâm dưới mắt. Các mao mạch dưới da mỏng manh thoát máu là một nguyên nhân gây ra quầng thâm dưới mắt, và vitamin K (aka Phytonadione) sẽ giúp giảm hiện tượng này bằng cách kiểm soát đông máu. Một nghiên cứu cho thấy rằng vitamin K kem và liên tục trong vòng 4 tháng đã giúp làm giảm quầng thâm trên da.