PDA

View Full Version : các mẹ có biết bấm mí giữ được bao lâu thời gian


lebeo8991
05-10-2015, 10:34 AM
Chào bac sy, bạn em đang rủ em đi bấm mí nhưng không biết bấm mý giữ được bao lâu, và sau khi bấm mý có cần cắt chỉ không. Em sợ bấm mý xong 2 bên lại không được cân đối thì sẽ rất mất Thẩm mỹ. Mong bac sy tư vấn giúp.

Nguyễn Thùy Linh – Hà Nội

Trả lời:

Chào bạn Thùy Linh, thắc mắc của bạn gửi về cho chuyên mục tư vấn thực hiện đẹp của phẫu thuật thẩm mỹ bac si Dien về việc kết quả bấm mí được bao lâu, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Chị em có biết bấm mí giữ được bao lâu không (http://bsdien.com/chi-em-co-biet-bam-mi-giu-duoc-bao-lau-khong.html)http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/07/bam-mi-giu-duoc-bao-lau1.jpg
Nếp mí sâu và rõ nét khiến đôi mắt của eva có hồn hơn

bấm mý là một dạng tiểu phẫu đơn giản nhưng cần được thực hiện khéo léo mới có được kết quả đẹp hoàn hảo như ý muốn, đặc biệt là phải tạo ra nếp mí cân đối và hài hòa với gương mặt của từng đối tượng khách hàng.

Tại phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Le Huu Dien, đội ngũ bác sĩ thực hiện kỹ thuật bấm mý theo công nghệ Hàn Quốc đều là những bac si có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Các thao tác bấm mí rất nhẹ nhàng, đảm bảo không làm tổn thương tới thị lực và không để lại sẹo. Nếp gấp hình thành mí mắt mới sẽ rất đều và tự nhiên.
bấm mí hàn quốc (http://bsdien.com/bam-mi-han-quoc)Kết quả chỉnh sửa thẩm mỹ sau bấm mí được bao lâu còn phụ thuộc vào hình thức bấm mý khách hàng chọn lựa. Hiện nay, chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Dien đang cung cấp 2 giải pháp với hiệu quả khác nhau:

Bấm mí Hàn Quốc: duy trì kết quả trong vòng 3-5 năm tùy cơ địa khách hàng.

bấm mý vĩnh viễn: duy trì nếp mí trọn đời chỉ sau một lần làm duy nhất.

Sau khi bấm mý khách hàng không cần cắt chỉ và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, chỉ cần lưu ý một số hướng dẫn của bác sỹ về chế độ vệ sinh và chăm sóc hậu phẫu sẽ nhanh chóng hồi phục.

Để đăng ký đặt lịch thực hiện dịch vụ và nhận được sự đón tiếp chu đáo nhất, bạn Thùy Linh có thể liên hệ trực tiếp tới hệ thống Hotline 0915816869. Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Nguồn: bsdien.com