PDA

View Full Version : Những bí quyết giúp bạn chăm sóc làn da hỗn hợp tốt nhất


seovbclhien
05-10-2015, 09:46 PM
Khi chăm sóc những làn da hỗn hợp thường các nàng rất đau đầu trong quá trình chăm sóc với loại da này các nàng nên có những cách chăm sóc phù hợp như :
Những dòng serum hãng nào tốt (http://dr-spiller.vn/news/serum-duong-da-cua-hang-nao-tot-nhat-hien-nay.html) nhất cho bạn
1. Tạo thói quen chăm sóc da mặt hợp lý
Nếu bạn đảm bảo duy trì thói quen chăm sóc da mặt hợp lý bao gồm các công đoạn làm sạch, toning, dưỡng ẩm, bạn sẽ có ngay một làn da mềm mại không tì vết. Những thói quen chăm sóc da mặt tốt không chỉ làm sạch da mà còn ngăn ngừa các vấn đề về da như nổi mụn hay mẩn ngứa.
Bất í serum dưỡng trắng da (http://dr-spiller.vn/news/serum-duong-trang-da-mat-tot-nhat-cho-ban-hien-nay.html) hiệu quả
2. Không dùng xà phòng cho da mặt
Nếu bạn có đang sử dụng xà phòng để rửa mặt thì hãy ngừng ngay việc này lại. Xà phòng có thể làm khô và gây kích ứng cho da, từ đó khiến các vấn đề trên da trở nên trầm trọng hơn. Hãy tìm mua những loại sửa rửa mặt phù hợp với da hoặc chọn các nguyên liệu làm sạch tự nhiên như mặt ong hoặc sữa.
3. Dưỡng ẩm cho da
Để dưỡng ẩm cho da hỗn hợp, bạn chọn những sản phẩm dưỡng ẩm nhẹ nhàng vừa đủ làm mềm vùng da khô nhưng cũng có tác dụng đánh tan các vết nhờn trên vùng da khác. Những kem dưỡng ẩm dạng gel sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các khuôn mặt có da hỗn hợp.
4. Dùng toner
Toner chính là một sản phẩm bắt buộc phải có trong bất cứ quy trình chăm sóc da nào, đặc biệt là với da hỗn hợp. Toner giúp cân bằng da bằng cách se khít lỗ chân lông và loại bỏ những vết bẩn hoặc chất thừa còn ẩn sâu bên trong mà sửa rửa mặt không thể làm sạch triệt để.
Cách tự chế serum dưỡng da (http://dr-spiller.vn/news/tu-lam-serum-duong-da-tai-nha-don-gian-nhat-moi-thoi-dai.html) tốt nhất
Chúc các chị em nhanh chóng có được làn da tươi trẻ nhất.