PDA

View Full Version : Những sai lầm nghiệm trọng khiến da lão hóa sớm.


seovbclhien
06-10-2015, 11:39 PM
Làn da bị lão hóa sớm do rất nhiều nguyên nhân khác nhau trong đó việc rửa mặt không đúng cách cũng là nguyên nhân gây ra vấn đề này duwois đây là những sai lầm bạn thường gặp phải nhất.
Bật mí thêm serum trị thâm quầng mắt (http://dr-spiller.vn/news/serum-tri-tham-quang-mat-tot-nhat-cho-ban-hien-nay.html) hiệu quả
1.Lựa chọn sữa rửa mặt không phù hợp
Mỗi làn da có 1 đặc tính riêng, chính vì vậy chúng ta cần lựa chọn cho mình 1 loại sửa rửa mặt phù hợp nhất. đừng quá tin tưởng vào tác dụng trên quảng cáo, hãy xem xét kỹ thành phần của chúng để có được sản phẩm thích hợp nhất cho mình nhé.
Chỉ nên sử dụng những loại sản phẩm dịu nhẹ, hạn chế các loại sửa rửa mặt có tính tẩy mạnh vì có thể làm cho mỏng da, khiến da bị kích ứng, dễ bị nổi mụn.
Những loại serum trị mụn (http://dr-spiller.vn/news/serum-tri-mun-an-toan-nhat-hien-nay-cho-da-ban.html) hiệu quả
2.Không thoa kem dưỡng ẩm sau khi rửa mặt
kem dưỡng ẩm
Không nên để da khô rồi mới thoa kem dưỡng ẩm, tốt nhất, bạn nên thoa kem ngay sau khi rửa mặt để đảm bảo các dưỡng chất được thấm vào da nhanh chóng nhất.
Trên đây là những lưu ý khi rửa mặt và chăm sóc da, chúc bạn sớm có được làn da khỏe đẹp nhất nhé!
3.Rửa mặt quá nhiều mỗi ngày
Không ít người nghĩ rằng rửa mặt thường xuyên sẽ giúp da sạch, lỗ chân lông được trở nên thông thoáng, tuy nhiên chính việc rửa mặt quá nhiều đã làm cho da trở nên khô, bong vảy, dễ kích ứng và nổi mụn.
Chúng ta chỉ nên rửa mặt 2 đến 3 lần trong 1 ngày là hợp lý nhất. Hạn chế sử dụng sữa rửa mặt vào buổi tối, thay vào đó hãy dùng nước ấm để đảm bảo an toàn cho làn da.
Xem thêm serum làm trắng da (http://dr-spiller.vn/news/serum-lam-trang-da-tot-nhat-tren-thi-truong-hien-nay.html) an toàn hiệu quả nhất.