PDA

View Full Version : Thẩm mỹ căng da mặt ở đâu tốt nhất?


arsenal.hp133
08-10-2015, 10:25 AM
Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi năm nay 35 tuổi, gần đây, da mặt bắt đầu có hiện tượng chùng nhão, chảy xệ khiến tôi thực sự lo lắng. Tôi nghe nói phẫu thuật căng da mặt rất hiệu quả nhưng băn khoăn không biết nên phẫu thuật thẩm mỹ căng da tại đâu. May mắn được cô hàng xóm giới thiệu đến phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền. Vì vậy, rất mong bác sĩ tư vấn giúp thực hiện thế nào để cứu vãn làn da của tôi. - (Trần Quyên, Hải Dương)
Thẩm mỹ căng da mặt ở đâu tốt nhất? (http://bsdien.com/tham-my-cang-da-mat-o-dau-tot-nhat.html)Trả lời:

Chào chị Trần Quyên,

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền. Thắc mắc của chị vềthẩm mỹ căng da mặt, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

chỉnh sửa thẩm mỹ căng da mặt là giải pháp hiệu quả nhất hiện nay để loại bỏ da chùng, nếp nhăn, tìm lại tuổi thanh xuân, tươi trẻ cho làn da. ở chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền, kỹ thuật này đã được áp dụng thành công và mang lại niềm vui cho rất nhiều khách hàng.

Với sự hỗ trợ của hệ thống thiết bị nội soi hiện đại, bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ tại vùng da đầu, nơi có tóc rồi khéo léo làm căng kéo căng phần da mặt chảy xệ. Nhờ vậy, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt: làn da căng mịn, nếp nhăn được cải thiện triệt để.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/07/tham-my-cang-da-mat1.jpg
Khách hàng được gây tê trước khi phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt

Trong quá trình thực hiện, bạn hoàn toàn không có cảm giác đau hay bất cứ khó chịu nào do bác sĩ đã tiến hành gây tê trước đó. Sau khi chỉnh sửa thẩm mỹ căng da mặt, bạn còn được bác sỹ sẽ hướng dẫn chăm sóc để rút thời gian hồi phục nhanh chóng và kết quả chỉnh sửa thẩm mỹ là tối ưu nhất. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chăm sóc sắc đẹp ở phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền. Và chắc chắn rằng, bạn sẽ sở hữu làn da căng mịn và tràn đầy sức sống như thuở đôi mươi.
Tham khảo thêm dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc (http://bsdien.com/nang-mui-han-quoc)Hy vọng nhữn thông tin trên đây đã giúp bạn Trần Quyên không còn phải băn khoăn rằng: Thẩm mỹ viện căng da mặt ở đâu tốt nhất nữa. Nếu vẫn còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ tới Hotline 0915816869 để được giải đáp nhanh chóng nhất.

Nguồn: bsdien.com/tham-my-cang-da-mat-o-dau-tot-nhat.html