PDA

View Full Version : Công thức làm trắng da nhờ loại serum tự chế


seovbclhien
08-10-2015, 10:48 PM
Công thức serum tự chế là sự lựa chọn khá tốt với bất kì cô gái nào bởi loại serum dưỡng da này mang đến sự an toàn hiệu quả tiết kiệm phí một trong những ưu điểm mà bạn luôn cần bạn có thể tự làm một số loại serum dưỡng da cho da dầu (http://dr-spiller.vn/news/serum-duong-da-cho-da-dau-tot-nhat-thi-truong-hien-nay.html) sau cho mình
Làm trắng nách với chanh và đường
Chanh và đường là 2 nguyên liệu luôn dễ tìm kiếm và trở thành mẹo làm trắng nách được lưu truyền trong dân gian được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn.
Không chỉ vậy, chanh và đường còn có 1 số tác dụng bổ trợ như chanh thì khử mùi hôi nách, làm trắng da….
Cách làm serum dưỡng da ban đêm (http://dr-spiller.vn/news/serum-duong-da-ban-dem-hieu-qua-nhat-hien-nay.html) cũng khá đơn giản:
Bước 1: Đơn giản là hàng ngày, bạn hãy dùng khăn ấm, cho chút chanh và đường trộn đều lại với nhau tạo thành hỗn hợp đặc sệt.
Bước 2: Sau đó, bạn thoa đều lên bề mặt da, để trong khoảng 1-2 phút rồi rửa lại bằng khăn mềm.
Làm trắng nách với dưa leo và bột nghệ
Trong bột nghệ nhiều dưỡng chất, vitamin cần thiết, giúp bạn cải thiện làn da dưới cánh tay, khi kết hợp với dưa leo tạo ra cách làm trắng da dưới cánh tay giúp da trở nên mềm mịn được nhiều người áp dụng.
Cách làm:
Bước 1: Hàng ngày, bạn lấy nước ép dưa chuột trộn đều với nghệ để tạo thành hỗn hợp dung dịch.
Bước 2: Sau đó, bạn thoa đều lên vùng nách, để trong khoảng 30 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong, trị thâm nách. Cuối cùng, bạn rửa lại bằng nước sạch.
Chúc bạn sớm thành công với loại serum làm trắng da (http://dr-spiller.vn/news/serum-lam-trang-da-tot-nhat-tren-thi-truong-hien-nay.html) trên nhé!