PDA

View Full Version : Bạn đã thử dưỡng thể từ bột nghệ chưa


duong19192
09-10-2015, 02:01 PM
Sử dụng sữa dưỡng thể tự chế hiện đang được nhiều bạn trẻ tin dùng vì độ an toàn và không gây kích ứng đối với da. Dưỡng thể từ bột nghệ là một trong những cách đơn giản và hiệu quả để có được làn da sáng khỏe mịn màng.
>>> Xem thêm sữa dưỡng thể trắng da (http://dr-spiller.vn/news/cac-loai-sua-duong-the-trang-da-toan-than-danh-cho-da-nhon.html)
Để có thể bắt tay vào làm sữa dưỡng thể từ bột nghệ chúng ta cần chuẩn bị như sau:
+ Dụng cụ
- 2 bát thủy tinh
- Máy đánh trứng
- Chai đựng
- Lò vi sóng
>>> Xem thêm sữa dưỡng thể làm trắng da toàn thân (http://dr-spiller.vn/news/cac-loai-sua-duong-the-trang-da-toan-than-danh-cho-da-nhon.html)
+ Nguyên liệu:
- Nước lọc
- Sáp nhũ hóa
- Dầu cám
- Dầu hạnh nhân
- Kẽm oxit
- Vitamin B3
>>> Xem thêm sữa dưỡng thể làm trắng da (http://dr-spiller.vn/news/cac-loai-sua-duong-the-trang-da-toan-than-danh-cho-da-nhon.html)
Sau khi đã chuẩn bị xong nguyên liệu và dụng cụ chúng ta nên rửa tay thật sạch trước khi bắt đầu tiến hành. Bát thứ nhất đựng nước lọc, đun nóng hai bát, để nhiệt độ trung bình. Ở bát thứ hai, trộn sáp nhũ hóa, các loại dầu thực vật. Đổ bát nước lọc vào bát hỗn hợp dầu. Thêm kẽm oxit và vitamin B. Sau khi thêm các loại bột, dùng máy đánh kem đánh đều hỗn hợp.
Như vậy là chúng ta đã có sản phẩm sữa dưỡng thể từ nghệ tây rồi. Chúc các bạn có thể dưỡng thể cùng bột nghệ để có được làn da mong muốn nhé.