PDA

View Full Version : một số bài tập với máy tập cơ bụng giúp thân hình quyến rũ


tungoc13554
12-10-2015, 10:54 PM
Bạn có chế độ dinh dưỡng không khoa học làm cho vùng bụng chảy xệ, để loại bỏ cũng như không muốn gặp nó thêm lần nào nữa. Xin được mách nhỏ bạn, hãy chọn cho bản thân một chiếc máy tập bụng đa năng (http://www.maytapchaybo.net/), một máy nhưng nhiều lợi ích hỗ trợ nhiều động tác. Bạn sẽ nhanh chóng có một thân hình cân đối mà mình mong đợi.
Hãy cùng làm theo các bài tập dưới đây nhé:
Bài tập sức bền với dây kéo
- Bài tập kéo dây với máy tập bụng giúp rèn luyện sức bền cho hai cánh tay và các cơ bắp tay săn chắc khỏe khoắn hơn. tập luyện bài tập vô cùng đơn giản, các bạn có thể hình dung được qua hình ảnh mà mình cung cấp.
Khi bạn thực hiện các bài tập một cách chăm chỉ và kiên trì thì việc có được cơ thể cân đối là điều không xa nữa. Các bài tập tương đối dễ tập luyện và mang lại hiệu quả lớn. Cố gắng kiên trì tập luyện và có niềm tin thì mơ ước của bạn sẽ mau chóng có được.
Bài tập xoay eo
- Đây là bài tập giúp tác động lên phần hông và bụng dưới. Động tác này giúp bạn có thể xoay đến 180 độ mà vẫn không gây tổn thương. Quá trình thực hiện không gây mệt mỏi và buồn bực cho bạn thay vào đó là sự hứng thú khi tập luyện.
- Các động tác gập bụng về phải hay trái giúp cơ eo hai bên hông được giãn căng tối đa, giúp bạn sớm có thân hình quyến rũ.
Bài tập gập bụng

http://maytapcobungtot.com/wp-content/uploads/tap-co-bung-voi-may-tap-co-bung.jpg

- Đây là bài tập cần thiết cũng là bài tập chính khi sử dụng máy tập bụng đa năng. Bài tập này giúp bạn giãn vùng bụng, bạn sẽ vận động liên tục việc ngã người ra phía sau và đẩy lên phía trước, khi thực hiện động tác yêu cầu hai tay đặt sau gáy. Quá trình rèn luyện và tập bài tập diễn ra liên tục và đều đặn giúp bụng đẹp hoàn hảo.
- Bạn nên ghi nhớ chỉ chuyển động phần phía trên bụng, từ bụng đi xuống dưới nhất thiết giữ nguyên tư thế. Tập luyện đúng cách mới mang lại thành quả thật sự cho bạn.

Bài tập cơ chân
- Thiết kế với 2 nệm mút chân ở phía dưới máy tập cơ bụng đa năng, bài tập cơ chân giúp hỗ trợ tối đa cho việc giúp cơ chân săn chắc, dẻo dai. Với máy tập bụng đa năng không gì là không làm được. ngoài việc giúp cho chân dẻo dai, nếu tập luyện liên tục và đúng cách đôi chân của bạn sẽ ngày càng chắc khỏe, giảm đau mỏi khớp gối.
Bài tập chống đẩy
Đây là một bài tập giúp tập luyện cơ tay một cách hiệu quả, đặc biệt còn tác dụng lên cả vùng ngực. Với thiết kế thông minh, máy tập bụng đa năng có 2 tay cầm chắc khỏe giúp bạn tập luyện bài tập hít đất một cách đơn giản. Thực hiện động tác thường xuyên, mồ hôi thải ra ngoài bạn sẽ thấy công dụng ngay sau đó.

http://1.bp.blogspot.com/-JGR9vY8GrkM/VcM99Q5uKBI/AAAAAAAAAKo/TsRCObP0KGo/s400/xoay-eo.jpg

Bài tập nằm đẩy tạ

http://www.thethaodaiviet.vn/images/upload/Image/nam-day-ta-tren-may-tap-co-bung-1411719579755.png

- Khi mua máy bạn sẽ không có hỗ trợ tạ tập tay, thế nên bạn cần mua thêm cho bản thân một đôi tạ tay. Bạn chỉ việc ngồi lên ghế và thực hiện động tác một cách dễ hiểu là đưa tay lên và xuống. Tưởng chừng như đơn giản nhưng đem lại công dụng cho cơ tay săn chắc và vòng một nở nang.

- Tùy thuộc vào đối tượng tập luyện là nam hay nữ mà bạn chọn lựalựa chọnmuasắm loại tạ tay cho thích hợp với bản thân.