PDA

View Full Version : Mách nước tẩy da chết toàn thân và tẩy da chết cho mặt


duong19192
16-10-2015, 03:30 PM
Rất nhiều chị em thắc mắc tẩy da chết toàn thân và tẩy da chết cho mặt có giống nhau không. Và những công thức nào phù hợp cho da mặt cũng như những công thức nào phù hợp cho da body hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé.
>>> Xem thêm cách sử dụng kem tẩy da chết (http://dr-spiller.vn/news/cach-su-dung-kem-tay-da-chet-cho-mat-hieu-qua.html)
Tẩy da chết thường chia làm hai phần đó là body (toàn thân) và face (mặt). Các bạn nên biết làn da chúng ta được cấu tạo giống nhau, nhưng về tính chất da thì mỗi người mỗi khác. Và các bộ phận khác nhau trên cơ thể thì đều có kết cấu da khác nhau.
>>> Xem thêm cách dùng kem tẩy da chết cho mặt (http://dr-spiller.vn/news/cach-su-dung-kem-tay-da-chet-cho-mat-hieu-qua.html)
1. Tẩy da chết cho da mặt với bột quế và vani
Không chỉ có hương thơm nức mũi từ hai nguyên liệu chính là bột quế và vani, hỗn hợp scrub này còn có tác dụng thần kỳ trong việc mang đến một làn da mịn màng, bóng khỏe. Tất cả những gì bạn cần làm là trộn đều tất cả các nguyên liệu lại với nhau, trữ trong hũ và dùng dần trong một tuần với tần suất 2 - 3 lần. Trong một tuần đó, bạn nên bảo quản hỗn hợp scrub này trong tủ lạnh nhé!
Nguyên liệu: 15g bột quế, 15ml tinh chất vani, 200g đường nâu, 100ml dầu olive hoặc dầu dừa.
>>> Xem thêm cách tẩy da chết tự nhiên tại nhà (http://dr-spiller.vn/news/cach-tay-da-chet-tu-nhien-cho-mat-tai-nha-hieu-qua.html)
2. tẩy da chết cho da body nhờ hoa oải hương và muối
Công thức scrub này tuy đơn giản nhưng lại có khả năng đáng nể trong việc tẩy những tế bào chết lì lợm trên da, mang lại cho bạn làn da thật căng và bóng mịn. Chưa kể mùi hương từ hoa oải hương khô cùng với các loại tinh dầu còn mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu, thư thái khi sử dụng nữa. Bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ những nguyên liệu theo yêu cầu dưới đây và trộn đều tất cả lên là đã có công thức scrub hoa oải hương tuyệt hảo rồi.
Nguyên liệu: 100g muối biển, 60ml dầu hạt nho (bạn có thể thay bằng dầu jojoba, dầu hạnh nhân hoặc dầu dừa), 15g hoa oải hương khô và khoảng 10 giọt tinh dầu oải hương.
Chúc các bạn thành công và sớm có được làn da tươi trẻ.