PDA

View Full Version : bật mí cách trị nám da hiệu quả nhất với giấm táo


anhlinh123
17-10-2015, 11:54 AM
Dấm táo rất nhiều chị em truyền miệng từ những người sử dụng trong nhà bếp cho đến khi các công thức nấu ăn vẻ đẹp huyền ảo, mà có thể được sử dụng như là một điều trị hiệu quả cho nám của da. Bạn đã biết làm thế nào để làm ở nhà để sử dụng dấm táo chưa? Xem lời khuyên sau!
kem tri nam da mat (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/luu-y-vang-khi-su-dung-kem-tri-nam-da-mat.html) với giấm táo
Chuẩn bị những nguyên liệu:
- 3 quả táo
- Dấm gạo 50ml
- 300g đường nâu
- Chai thủy tinh 1 lít
Cùng thực hiện!
Bước 1: thuoc dieu tri nam da (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/thuoc-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat-danh-cho-phai-dep.html)
Ngâm táo trong một cốc nước. Rửa khoai tây với một ít muối để làm sạch các bụi bẩn và tan lớp vỏ bên ngoài. Sau đó, cho một rổ táo, rửa sạch với nước sau khi đun sôi, sau đó để ráo nước cho táo vỏ tự nhiên khô. Trong khi táo khô của mình, bạn rửa sạch và rửa sạch lọ thủy tinh trong nước sôi, sau đó để khô tự nhiên cũng đến chai trong ánh mặt trời. Nếu bạn chờ đợi, bạn có thể sử dụng máy sấy khô bên trong.
Chọn táo rất tươi, rửa sạch táo với táo lọ thủy tinh có chứa rất quan trọng, đặc biệt là bởi vì nó là nguyên liệu thô mà chúng ta sử dụng trực tiếp trên da.
Bước 2:
Thái lát táo bạn cắt.
Bước 3:
Xếp hạng khoai tây trong lớp trong lọ thủy tinh. Chỉ cần một lớp với một lớp táo đường.
Biến cho đến khi táo và kết thúc bằng một lớp đường lên trên. Cho tôi một chai khoảng 2cm chị em không phù hợp!
Bước 4:
Đổ trường lúa ngập nước giấm táo.
Bước 5:
Sau đó được đóng lọ, để ở nơi ấm áp khoảng 3 tháng được sử dụng (nhưng miễn là dấm ngon). Sau thời gian này, quay táo nâu, teo lại và giấm cũng có màu vàng nâu.

cách tẩy nám da mặt (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-tay-nam-da-mat-duoc-chi-em-phu-nu-tin-dung-nhat.html) với giấm táo bạn cần phải loại bỏ khoảng 2 lần để phá vỡ các chất cặn còn lại trong giấm trước khi sử dụng. Đổ giấm táo trong một lọ thủy tinh vải sạch và đặt một hình vuông trên miệng và sau đó đóng cửa mỏng. Điều này cho phép thông gió giấm tốt hơn và giữ không có may mắn tiếp xúc kim loại trên nắp. Xin hãy tiếp tục chai dấm rượu táo được bảo hiểm ở một nơi ấm áp trong ngôi nhà khoảng 6 tuần, sau đó bạn sẽ có một chai dấm táo là rất ngon!