PDA

View Full Version : những mẹo trị nám da hiệu quả nhất tại nhà


thuyvt123
19-10-2015, 09:43 AM
Nám da khiến bạn đau đầu và cảm giác tự ti khi giao tiếp với người khác, xem cuối cực hiệu quả điều trị nám da dưới đây để "làm sạch" chị em của mình nám trên khuôn mặt!
chữa nám da tự nhiên (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/bi-quyet-chua-nam-da-mat-hieu-qua-nhat-tu-thien-nhien.html) bằng mặt nạ là phổ biến hơn
Làm thế nào trị nám với dâu tây duy nhất. Bạn có thể tranh thủ thực hiện mỗi ngày để cung cấp hiệu suất tốt nhất. Dâu tây ép nhuyễn. Sau đó lấy nước cốt trộn với 1 muỗng cà phê sữa chua trong tủ lạnh khoảng 5 phút. Áp dụng cho nám da. Sau 15 phút, rửa lại bằng nước sạch. Trong thời gian thực hiện bạn nên thử một cách mạnh mẽ axit trước khi mặt nạ dâu tây có thể không phù hợp với mọi loại da.
Rau má – trị nám cực nhanh
Rau má giúp phuong phap tri nam da hieu qua nhat (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/phuong-phap-tri-nam-da-hieu-qua-nhat-cho-phu-nu-hien-nay.html)
Chất liệu này vừa dễ tìm và dễ dàng để thực hiện, có sức khỏe tốt, chúng tôi có thể nangtri nám da tốt.
Cách làm như sau:
+ rau má khoảng 30g - 40g hình tán sạch. Thêm nước để tạo thành một dung dịch chất lỏng, để lại dư lượng.
+ Mỗi ngày, uống nước phần thu được. Phế liệu bao che cho nám da.
Duy trì thường xuyên 3 lần / tuần cho hiệu quả cao.
Mặt nạ dứa hàng ngày
Dứa cũng được coi là một trong những cách tốt nhất để điều trị nám da. Bạn chỉ cần xay nhuyễn dứa và áp lực nước và sau đó áp dụng cho các nám da. Để khoảng 5 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Việc duy trì là 1 lần / tuần để giúp da lấy lại không khí nhờ sáng với tính chất của lông axit bromalic mềm trong dứa.
Xem thêm: nguyên nhân bị nám da (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/top-nguyen-nhan-gay-nam-da-mat-phai-dep-khong-the-lam-ngo.html) chủ yếu ở bạn