PDA

View Full Version : Bí quyết đánh tan nám da hiệu quả nhất với lá trầu không


thuyvt123
19-10-2015, 10:21 AM
Bên cạnh việc sử dụng cho thực phẩm (cùng với vôi, cau), lá trầu không còn được sử dụng như một phương thuốc dân gian điều trị các nhiễm khuẩn thông thường, bệnh ngoài da ... đặc biệt là trị nám, tàn nhang,..
Nám da là một sự hiện diện kẻ thù của chị em
Dưới đây chúng tôi giới thiệu trị nám da đơn giản mà hiệu quả (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/tri-nam-da-hieu-qua-ma-don-gian-nhat-danh-cho-phai-nu.html) với lá trầu không
Chuẩn bị: khoảng 5-10 lá trầu không
Phương pháp:
Rửa chảo có thể ngâm trong nước muối một thời gian ngắn.
Đối với hầu hết sạch lá trầu nồi. Đổ nước vào ngập bề mặt của tấm 1 -1.5 ngón tay trên bếp và đun sôi trong khoảng 30 phút.
thuoc dieu tri nam da (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/thuoc-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat-danh-cho-phai-dep.html) với lá trầu không
Lá trầu trong một máy xay sinh tố để xay nhuyễn với một ít nước dùng. Lá trầu là nghiền nhỏ và nồi nước lá trầu và tiếp tục đun nhỏ lửa cho đến khi hồ được tập trung hơn so với keo nhớt.
Đặt keo vào một cái lọ sạch trong tủ lạnh, đậy kín. Mỗi lần sử dụng, lấy một thìa cà phê.
Rửa mặt và lấy keo trầu áp dụng cho da với những đốm nám, tàn nhang các điểm 15-30 phút. Sau đó rửa bằng nước.
Hãy liên tiếp ngày 1 lần trong 10 ngày liên tiếp. Sau đó 1 tuần 1 giờ (đối với các điểm sắc tố ánh sáng, điểm tối cũng có thể sử dụng một thời gian dài hơn).
Đây là những phương pháp thảo dược trị nám (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/thao-duoc-thuoc-dac-tri-nam-da-mat-nao-hien-nay-tot-nhat.html) và hiệu quả. Tuy nhiên, bạn phải tiếp tục làm trong một thời gian dài. Ngoài ra, nếu lạm dụng gây thiệt hại cho da.
Thay vào đó, bạn có thể sử dụng công nghệ này để điều trị nám bằng laser Yag sâu bạn phải trả cho một làn da đẹp mịn màng. Đây là thế hệ mới nhất của Mỹ máy in laser màu là Phú Xuân mỹ viện ứng dụng rất thành công.
Đối với mạng nám, bạn có thể sử dụng các công nghệ gọt vỏ, sử dụng kết hợp ánh sáng sinh học, thẩm mỹ viện Phú Xuân sẽ giúp bạn trải qua bảy năm bảng một cách nhanh chóng, an toàn và có hiệu quả ngăn ngừa tái phát.