PDA

View Full Version : Đánh tan nám da hiệu quả nhất với chanh và tỏi


thuyvt123
20-10-2015, 08:23 AM
Chanh và rất nhiều công việc cho cuộc sống. Nhưng họ cũng được sử dụng để điều trị da nám vienva cực kỳ an toàn và hiệu quả vĩnh viễn.
kem chua nam da (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/kem-dac-tri-nam-co-dem-lai-hieu-qua-nhu-mong-doi.html) với chanh tươi
Trong chanh có chứa vitamin C và rất nhiều axit. Lemon sẽ được sử dụng để điều trị mụn trứng cá, làm trắng da, giảm sưng ... Đặc biệt là axit citric thích hợp cho nám. Để tăng hiệu quả tốt nhất, bạn thêm sữa chua trộn với nước cốt chanh theo tỉ lệ 1: 1 và đắp lên mặt trong khoảng 15-20 phút.
Cũng đã được nhấn nước cốt chanh và lòng trắng trứng tươi vào hỗn hợp và áp dụng nó trên da cho đến khi da khô, sau đó rửa sạch với một ít nước. Hiệu quả của việc điều trị nám da có phần chậm hơn, nhưng bù lại nó có hiệu quả và an toàn. Bạn có thể điều trị nám thường trực của da theo cách này tại nhà. Hãy nhớ để bảo vệ làn da của bạn với kem chống nắng, mặt nạ ... kỹ lưỡng trước khi đi ra ngoài.
trị nám da mặt hiệu quả (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/dieu-tri-nam-da-o-dau-hieu-qua-nhat.html) với tỏi
Tỏi có chứa allicin, họ thuộc về hành, tỏi được sử dụng để tiêu diệt vi khuẩn dân gian, cảm cúm, da làm sáng da mịn màng và tươi trẻ. Vẻ đẹp có thể tàn nhang chữa tỏi, da nám cũng rất tốt mãi mãi.
- Chuẩn bị các tỏi, đinh hương gọt vỏ và thái lát mỏng vài hải ly, áp dụng trên các nám da mặt, để đó khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh.
- Tỏi băm nhỏ, trộn với hoa loa kèn trắng, sáp phấn và hỗn hợp mật ong để tạo thành một giải pháp để áp dụng cho khuôn mặt. Nó là tốt nhất để sử dụng mặt nạ là điều trị nám da vĩnh viễn mỗi đêm trước khi đi ngủ sẽ cho hiệu suất tốt nhất.
- Trộn nước ép tỏi và một chút dấm táo và áp dụng trên khuôn mặt nơi có nhiều nám da. Giấm táo có thể làm mờ nám da mặt.
Xem thêm: tri nam nhanh va hieu qua (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/dieu-tri-nam-da-o-dau-hieu-qua-nhat.html) cho bạn mỗi ngày