PDA

View Full Version : Liệu pháp chữa nám da hiệu quả nhất với hoa quả tươi


thuyvt123
24-10-2015, 09:59 AM
Điểm để làn da trở nên buồn tẻ, thiếu sức sống, thanh niên bị mất, giá trị vốn có của tàn nhang một cách dễ dàng không yêu cầu đặc biệt có độ bền khi điều trị bằng các liệu pháp tự nhien.Cung thấy một số phương pháp điều trị tàn nhang với trái cây tươi dưới đây dưới đây.
trị nám hiệu quả từ thiên nhiên (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat-tu-phuong-phap-thien-nhien.html) với Đào và sữa chua.
Đào là loại quả giàu vitamin A, C rất phong phú, không chỉ giúp nổi bật làn da mịn màng, mà còn giúp điều trị tàn nhang hiệu quả đáng ngạc nhiên.
Chuẩn bị:
Đào tươi: 1 kết quả
Sữa chua: ½ nồi
Thực hiện:
chiết xuất đào thịt xay, trộn với sữa chua.
Thoa lên da, chờ 20p rửa sạch với nước.
Lưu ý: các loại trái cây có chứa vitamin A, hoặc các mặt nạ có chứa vitamin A chỉ gốc DPA vào buổi tối, vì ánh sáng mặt trời có thể phá hủy các cấu trúc của vitamin A gây hại cho da.
tri nam tren mat (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-tri-nam-mat-tot-nhat-dat-hieu-qua-cao-nhat-hien-nay.html) với ổi
Ổi chứa rất nhiều vitamin C, ăn ổi sẽ giúp nhuận tràng, đẹp da, ổi liệu cũng là điều trị rất tốt của mụn đầu đen.
Chuẩn bị:
Ổi: 1 kết quả
Dầu dừa: 1 muỗng cà phê
Mật ong
Thực hiện
Ổi gọt vỏ, bỏ hạt, trộn với dầu dừa, mật ong.
Hỗn hợp bột nhão, việc sử dụng áp dụng cho 20p da, hiệu quả sử dụng hàng ngày như là tiêu chuẩn.
Kiên trì nhấn một trong những tàn nhang và làn da trắng bay như ánh sáng, chúc bạn thành công với nám chữa bệnh của trái cây tươi. Chia sẻ với chúng tôi phương pháp ẩn hiệu quả của bạn.
Chúc bạn thành công với những cách làm trên.
Xem thêm: chữa nám da bằng chanh (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-chua-tri-nam-da-bang-chanh-hieu-qua-nhanh-chong.html) cấp tốc và hiệu quả nhất