PDA

View Full Version : Giá phun thêu lông mày ở HN


arsenal.hp133
26-01-2016, 04:44 PM
Câu hỏi: Bác sĩ ơi, mới đây, đứa bạn thân của em đi phun thêu lông mày nhìn hài hòa, màu sắc rất tự nhiên. Em có tìm hiểu qua giá phun thêu lông mày ở Hà Nội mà quá nhiều mức giá khác nhau. Vậy bác sỹ có thể cho em biết chi phí phun thêu ở Thẩm mỹ Bác sĩ Điền là thế nào không ạ? - (Khánh Ngân, Ninh Bình)
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực chảy xệ (http://bsdien.com/nang-nguc-chay-xe)Trả lời:

Khánh Ngân thân mến!

Cảm ơn bạn đã yên tâm và gửi câu hỏi về chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền. Về câu hỏi giá phun thêu lông mày tại Hà Nội của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Phun thêu lông mày là dịch vụ làm đẹp tiên tiến được nhiều phái nữ chọn lựa để chăm sóc cho đôi mày ngài thay vì mất hàng giờ trang điểm trước gương. Đây là dịch vụ lý tưởng cho những phái nữ không may mắn sở hữu đôi lông mày nhạt, thưa, không cân đối, đã từng phun thêu nhưng bị hỏng do cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ không uy tín hàng đầu hay những người muốn sở hữu dáng mày thanh tú, sắc nét hơn.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/07/gia-phun-theu-long-may-tai-ha-noi.jpg
Dáng mày của bạn sẽ trở nên thanh tú, sắc nét hơn sau khi phunh thêu lông mày

tại phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền, bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên thăm khám và tư vấn về hình dáng, màu sắc lông mày sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt, làn da. Qúa trình phun thêu được làm bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong nghề với thao tác rất tỉ mỉ, khéo léo đảm bảo màu sắc và đường nét tự nhiên chỉ sau khoảng 1 – 2h. Bởi vậy, bạn Khánh Ngân có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền.

Hiện nay, mỗi cơ sở chỉnh sửa thẩm mỹ lại có những mức chi phí phun thêu lông mày khác nhau. Thậm chí có nhiều địa chỉ đưa ra mức giá phun thêu lông mày giá rẻ hấp dẫn “khó tưởng tượng”. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn lựa để đảm bảo an toàn nhất cũng như kết quả phẫu thuật thẩm mỹ cho mình nhé. Với dịch vụ phun thêu lông mày, phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền có mức chi phí dao động từ 2.5 – 4 triệu tùy theo kỹ thuật mà bạn lựa chọn.

Trên đây là thông tin giải đáp cho thắc mắc về chi phí phun thêu lông mày tại Hà Nội của ban. Nếu còn bất kì thắc mắc nào liên quan giải pháp thẩm nói chung và phun thêu lông mày, bạn Khánh Ngân liên hệ tới Hotline 0915 816 869. để được giải đáp cụ thể nhé.

Chúc bạn luôn tươi trẻ và xinh đẹp!

Nguồn: bsdien.com/gia-phun-theu-long-may-tai-ha-noi.html