PDA

View Full Version : Bí quyết làm da trắng đẹp với những loại mặt nạ dưỡng


artdeco113
07-03-2016, 11:17 AM
Chị em đang không hài lòng về làn da và đặc biệt là da mặt của chính mình. Chị em muốn làm đẹp da, cải thiện lại làn da của chị em. Chúng tôi sẽ cho chị em một bí quyết làm da trắng đẹp với những loại mặt nạ dưỡng dưới đây, chị em sẽ cảm thấy hài lòng về kết quả mà nó đem lại.
>>> Cách chống lão hóa da (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-phong-chong-lao-hoa-da-mat-bang-phuong-phap-tri-cang-da.html) từ thiên nhiên

Với sản phẩm hữu cơ tự nhiên, không bao gồm bất cứ chất hóa học hay chất bảo quản nào và không đâu xa lạ đó chính là mật ong, nói đến mật ong ai cũng biết đến nhiều công dụng của nó và đặc biệt là làm đẹp da.

Mặt nạ khoai tây và sữa
Xay nhuyễn khoai tây hoặc hấp chín rồi nghiền nhuyễn, trộn với sữa tươi.Chị em có thể thêm một muỗng mật ong để có được hiệu quả tốt hơn. Áp dụng hỗn hợp này lên mặt và vùng da cổ. Tinh chất khoai tây sẽ làm sáng làn da, sữa và mật ong sẽ làm làn da của chị em căng mịn hơn.

Mặt nạ chống lão hóa (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/chong-lao-hoa-da-mat-bang-cach-nao-de-mang-lai-ket-qua-tot.html) mật chanh và ong
Mật ong được biết đến là một thảo dược làm da mềm và mịn màng, trong khi nước cốt chanh sẽ giúp loại bỏ da chết, mang lại cho chị em làn da rạng rỡ hơn. Hãy trộn hai muỗng mật ong và một muỗng nước cốt chanh, áp dụng lên mặt và để trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch lại với nước. Chị em sẽ cảm thấy làn da sáng lên một cách rõ rệt và mềm mại hơn.

Mặt nạ sữa, chuối và mật ong
Nghiền một quả chuối với hai muỗng sữa tươi và một muỗng mật ong. Áp dụng hỗn hợp này lên mặt.Khi mặt nạ hơi se lại, rửa sạch lại với nước. Hỗn hợp này tăng cường độ ẩm cho da và làm se lỗ chân lông một cách rõ rệt.
Xem thêm: Căng da mặt giá bao nhiêu (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/cang-da-mat-voi-cong-nghe-hifu-gia-bao-nhieu.html) tại Hn ?