PDA

View Full Version : Bảng giá thuê xe tại Tây Hồ đi Hà Giang du lịch mùa đông của Vân Hải


Hachicntt
08-12-2016, 03:13 PM
Hà Giang cách Hà Nội chừng 300km, thiên nhiên tuyệt đẹp và lãng mạn, rất thích hợp cho một chuyến đi nghỉ dưỡng. Với cung đường không quá ngắn cũng không quá dài này, sử dụng dịch vụ Cho thue xe 16 cho gia re nhat (https://www.youtube.com/watch?v=ETAA9Z5GY08) để di chuyển cùng bạn bè là một phương án hợp lý.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe khiến du khách khó lòng đưa ra lựa chọn. Tuy nhiên, Vân Hải – đơn vị lâu năm hoạt động trong ngành vẫn được rất nhiều quý khách lựa chọn và tin tưởng.

Để đáp ứng nhu cầu thuê xe rẻ, lái xe an toàn và nhiều kinh nghiệm, Vân Hải đưa ra những dịch vụ tốt nhất tới quý khách hàng với mức giá cực kỳ hợp lý.

Đến Hà Giang mùa đông, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một Hà Giang dịu dàng trong mùa hoa hoa đào, hoa mận, sắc trắng tinh khôi của hoa cải và cả một vùng trời tím hồng màu hoa tam giác mạch.

Bạn có thể lựa chọn tùy từng thời điểm để đến đây du lích và ngắm loài hoa yêu thích.

Mời các bạn tham khảo Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội (https://www.facebook.com/banggiachothuexedulichgiaretaihanoivanhai.vn/) : cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, Thuê xe 16 chỗ giá rẻ….cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ của Vân Hải để cùng gia đình, bạn bè khám phá vẻ đẹp của Hà Giang.

https://lh4.googleusercontent.com/-UN8t98U0rG0/Vy4vqKuD0hI/AAAAAAAAERw/9vdkQDjIMrkkOef5KHj-Oam9kpsyDno1ACL0B/w696-h102-no/bang-gia-di-ha-giang1.jpg
Bảng giá thuê xe đi Hà Giang giá rẻ của Công Ty Vân Hải

Lưu ý:

- Bảng giá có thể thay đổi theo thời điểm, giá xăng dầu, cầu đường.

- Để nhận được tư vấn chính xác nhất về giá cả, khuyến mãi đi kèm, các bạn có thể gọi đến phòng điều hành xe theo số: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

Vân Hải luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi cuộc hành trình!

Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!

Xem thêm:

https://www.facebook.com/giachothuexe16chogiaretaihanoivanhai.vn/