PDA

View Full Version : Vest cưới phong cách Hàn Quốc đầy lịch lãm, phong cách


sevenuomo2
13-12-2017, 08:19 PM
Thời trang Hàn Quốc giờ dần trở thành khuynh hướng và nhiều giới trẻ yêu thích. Không chỉ trong y phục hằng ngày mà ngay cả cách chọn áo vest cưới (http://sevenuomo.com.vn/veston/ao-vest-nam-seven-uomo/) cho chú rể đang rất thịnh hành hiện tại. Thiết kế kiểu dáng áo vest nam cho ngày lễ trọng đại ngày một được đầu tư chăm nom nhiều, phù hợp với vóc dáng khác nhau của từng người.

lựa chọn vest cưới cho chú rể mang lại sự lịch lãm nhưng không kém phần phong cách, đẳng cấp cho người mặc. Nền văn hóa giang sơn kim chi có rất nhiều nét tương đồng với dân tộc Việt Nam ta nên ngày nay có sự cộng hưởng khá nhiều giữa hai đất nước. Bộ vest cho chú rể trong ngày cưới mang lại nhiều nét năng động cho chú rể. chọn lựa kiểu dáng bộ suite kiểu Hàn Quốc mang lại vẻ lịch lã, thật tình và khôn xiết nghiêm chỉnh rất hạp với buổi lễ long trọng trong thế cục. Không chỉ vậy, chọn vest thời trang Hàn có nhiều tuyển lựa hơn cho chú rể. Thiết kế dáng áo đa dạng kiểu dáng, màu sắc phong phú hơn không cứng nhắc đen trắng như các bộ truyền thống trước kia. Dễ hạp với vóc dáng nhiều người mặc hơn từ những dáng người cao to đến nhỏ bé, thấp cũng có thể tìm được bộ vest chấp nhận, tôn dáng người nhất. Điều quan yếu nhất là bạn tạo được sự hài hòa với cô dâu của mình. Bộ vest cuoi (http://sevenuomo.com.vn/veston/ao-vest-nam-seven-uomo/) khiến bạn trẻ trung hơn chứ không quá truyền thống như những bộ y phục chú rể trước đây.

giờ,xu hướng chọn những mẫu thiết kế này khá nhiều, được nhiều tình nhân thích nhưng bạn cũng cần biết một số điều cần tránh khi chọn may hay mua để sở hữu bộ vest hoàn hảo nhất cho bữa tiệc. trước tiên cần lưu ý phối hợp tone màu cũng như phong cách váy cưới cô dâu đang mặc. Bạn có thể chọn lựa nhiều màu sắc khác nhau thay vì đen trắng với xanh đen, vàng đồng hay tím than đều được. Lưu ý thứ hai chọn dáng áo vest chuẩn size, hợp dáng. Chú rể đẹp hoàn hảo hơn nếu mặc bộ vest vừa người không quá rộng trông thùng thình hay quá bó mất đi vẻ lịch sự cần có. Bạn cũng nên biết cách chọn chất liệu vải hợp mùa,hợp người như những chú rể hơi mập tránh mặc chất liệu bóng hoặc chọn màu đen cho chú rể gầy.

Biết được những bí quyết nhỏ trên mà Sevenuomo san sớt đến các bạn khi chọn lọc vest cưới Hàn Quốc (http://sevenuomo.com.vn/veston/ao-vest-nam-seven-uomo/) kiên cố bạn sẽ trở thành thật đặc biệt và khiến người khác để ý chứ không chỉ mình cô dâu.