PDA

View Full Version : Bi kịch của ông chồng có cô vợ nghiện Kim Tan


sevenuomo2
17-12-2017, 02:45 PM
Rất nhiều cô gái cũng như đàn bà có gia đình đã lấy tin tức thoi trang (http://tintucthoitrang.info/) những bộ vestton của anh chàng Kim Tan do nam diễn viên Lee Min Ho thủ vai trong bộ phim “Người thừa kế” làm hình mẫu cho bạn trai hoặc chồng. Từ màu sắc đến mẫu mã đều được sao chép lại. Rất nhiều chàng trai đã được nhân tình may sắm cho những bộ vest nam mang “hơi thở Lee Min Ho”. Đúng là người đẹp vì lụa, nhiều mày râu trở nên điển trai và phong cách, trẻ trung hơn hẳn khi mặc các thiết kế vestton đương đại.

Nhưng bên cạnh đó cũng có không ít câu chuyện bi hài cười ra nước mắt và có giá trị nhấc thực tế. Xin kể ra đây một câu chuyện có thật như đùa để chứng minh cho “làn sóng Kim Tan” đang dâng cao trong lòng chị em Việt.
http://tintucthoitrang.info/wp-content/uploads/2017/09/1386123119-lee-min-ho-4--186x300.jpg
Thu Hoài là một viên chức văn phòng lương tháng ở mức bình bình. Chồng sắp cưới là một kỹ sư xây dựng nhưng đang trong thời kỳ khủng hoảng nên thu nhập cũng không quá cao. Vốn là một giáo đồ của Kim Tan, Thu Hoài rất yêu thích phong cách thời trang trên thảm đỏ của Lee Min Ho. Ngày cưới của mình, cô ước ao phu quân sẽ bảnh bao và điển trai như “hoàng tử trong mơ Kim Tan”. Cô tâm can và đưa chồng sắp cưới đến tiệm may đồ.

Khi Thu Hoài rút ra tấm hình thời trang công sở (http://tintucthoitrang.info/chuyen-muc/thoi-trang-cong-so/) Lee Min Ho đang cười duyên vẫy tay chào khán giả trong bộ vest nam màu xanh, cả thợ may lẫn hôn phu đều bất thần. Dù đã được cả thợ may lẫn chồng sắp cưới giảng giải với giọng điệu từ nài đến nản rằng thân hình anh không thích hợp với mẫu veston này, nhưng Thu Hoài vẫn nhất nhất theo ý muốn.

Ngày đi lấy đồ, sau nụ cười hớn hở, khuân mặt Hoài xìu hẳn xuống. Trước mắt cô là anh chồng vừa thấp, vừa mập, chân lại to xù đang mếu máo, nhăn nhó trong bộ vest nam đánh eo bó sát cùng chiếc quần ống côn nịt chặt. Vừa thất vọng vừa tiếc của, Thu Hoài buồn mất hẳn một ngày vì thấm nhuần triết lý “cuộc đời không như là mơ”. Cô đã phải cắn răng chi thêm một khoản tiền khác để mua bộ vest thích hợp với chồng mà trong lòng trào dâng niềm xót xa.

Về phần hôn phu của Thu Hoài, trước sự ái mộ có cơ sở nhưng thái quá của vợ cùng khoản tiền không nhỏ coi như “vứt qua cửa sổ” anh đã rất khó chịu. giãi bày nỗi tấm tức trên facebook, anh chàng ganh ghẻ: “Kim Tan đâu phải là thánh không mà vợ tôi u mê đến thế? Mất gần tháng lương vì thần tượng rồi.”

Ngay sau khi san sớt của anh chàng được đăng, rất đông bạn bè xa gần, anh em họ hàng và thậm chí là cả những người bạn của bạn náo nức đồng tình, san sẻ xúc cảm, nỗi niềm.tin tức thời trang nam (http://tintucthoitrang.info/chuyen-muc/thoi-trang-nam/) Chồng sắp cưới của Hoài rất sửng sốt và bất thần khi biết anh không phải là người độc nhất vô nhị phải “đau khổ” trước cơn sốt Kim Tan.

Câu chuyện của vợ chồng Thu Hoài chỉ là một bài học nhỏ mang tính hí hước nhưng cũng đủ để đánh thức các chị em hãy biết tỉnh táo đón nhận thần tượng bằng niềm vui và sự sáng ý.