PDA

View Full Version : Những cách biến tấu thời trang với áo măng tô nam


sevenuomo2
28-12-2017, 09:54 PM
Áo măng tô nam (http://sevenuomo.com.vn/ao/ao-khoac-mang-to/) là một trong những siêu phẩm kinh điển trong nền công nghiệp thời trang. Trong những năm gần đây, áo măng tô nam luôn là một từ khóa bừa bãi hot mà ai ai cũng kiếm tìm. Và nhắc đến nó, không thể bỏ qua những chiếc áo măng tô nam – chiếc áo làm nên những phong cách lịch lãm của người đàn ông. Tuy nhiên, dù bạn sở hữu một chiếc áo măng tô của nhà thiết kế nức tiếng hay những thương hiệu sang trọng nhưng bạn đã biết cách mix nó với những trang phục khác một cách tinh tế hay chưa? Áo măng tô nam sẽ luôn là một y phục của những quý ông lịch lãm nếu bạn biết cách phối kết hợp với những trang phục đi kèm sao cho hài hòa, thể hiện được vẻ đẹp nam tính của mình. Chính nên, bài viết này sẽ mách bạn một số biến tấu khi phối hợp trang phục khác với những chiếc áo măng tô thời thượng này.

Kiểu dáng của chiếc áo măng tô nam kaki (http://sevenuomo.com.vn/ao/ao-khoac-mang-to/)
Bạn cần nắm rõ được vóc dáng của mình có đặc điểm ra sao. Việc chọn cho mình một chiếc áo hiệp với chiều cao cũng như vóc dáng, cân nặng của mình là một điều bừa quan trọng, đặc biệt là với mỗi chàng trai. Nếu là người thuộc vóc dáng gầy, bạn nên chọn cho mình những chiếc áo dáng suông, có độ rộng vừa phải, có thắt đai để tạo nên điểm nhấn cho chiếc áo. Nếu là người hơi tròn một tẹo, nên chọn những chiếc áo màu trầm, đơn giản sẽ che được những lỗi như béo bụng hay phần vai to và thô. Bên cạnh đó, việc lựa chọn độ dài chiếc áo phù hợp với chiều áo là một nhân tố không thể bỏ qua. Về chiều dài chiếc áo măng tô nam,chiếc áo đẹp nhất và dễ hiệp với vóc dáng của đa số người đàn ông Việt Nam chính là chiếc áo có độ dài ngang đùi hoặc chiếc áo có độ dài trên đầu gối.

Về cách mix đồ đẹp, thiên hướng kết hợp mix đồ áo măng tô nam Hàn Quốc (http://sevenuomo.com.vn/ao/ao-khoac-mang-to/) với nhiều loại trang phục khác ngày càng được biến tấu đa dạng và phong cách hơn. Bạn có thể mix cùng chiếc áo len, hay áo sơ mi khi mặc áo măng tô nam, sẽ giúp bạn có một vẻ đẹp của người đàn ông thanh lịch, chín chắn trang nghiêm, cách này rất dễ cuốn người khác phái bởi hình tượng chỉn chu của các soái ca. Hay, bạn có thể mix cùng với những chiếc áo thun đơn sắc, cùng giày thể thao phá cách mang lại cho bạn sự trẻ trung, năng động, mạnh mẽ và khỏe khoắn của những chàng hotboy. Như vậy, bạn có thể dễ dàng mix với nhiều trang phục khác nhau để tạo style riêng cho chính