PDA

View Full Version : Hoa cài áo chú rể: Những quy tắc không thể sai phạm


sevenuomo2
15-01-2018, 10:50 PM
Khi nhắc tới hoa cưới người ta thường nghĩ tới hoa cưới cầm tay cô dâu hay hoa trang hoàng bàn ăn. thực tại thì chú rể và bạn bè cũng nên đeo hoa cài áo vest cuoi (http://sevenuomo.com.vn/veston/ao-vest-nam-seven-uomo/) chú rể như một tượng trưng của tình ái và sự may mắn.

Hoa cài áo cho chú rể chính là sợi dây vô hình kết nối cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại của mình. Bông hoa nhỏ nhưng miêu tả sự thiêng, ngọt ngào và tình ái to lớn hai người dành cho nhau. Đây là một phần trong các đám cưới truyền thống của phương Tây du nhập vào nước ta.

Bông hoa cài áo tuy nhỏ nhưng bạn luôn cần thận trọng trong từng công đoạn, từng chi tiết nhỏ trong việc chuẩn bị cho ngày cưới của mình. Khi chọn và kết hợp hoa cài áo cần coi xét một số điều:

1. Màu sắc
Bạn hãy xem chủ đề cưới và màu sắc của hoa cưới cầm tay cô dâu, phụ dâu để tìm cảm hứng. lựa chọn màu sắc, mẫu mã cùng phong cách với hoa cầm tay cô dâu sẽ tạo cảm giác đồng điệu tinh tế giữa đôi uyên ương. thường ngày hoa cài áo cho chú rể sẽ gồm một hay vài bông hoa giống như bó hoa cưới cô dâu và kèm theo lá, hoa nhỏ trang trí.

Hoa cài áo vest nam (http://sevenuomo.com.vn/veston/ao-vest-nam-seven-uomo/) cùng tông với cravat cũng thường thấy trong các lễ cưới. tỉ dụ cravat màu vàng thì bó hoa sẽ điểm xuyết chút sắc hoa vàng hay trang trí ruy băng màu vàng. Một số cặp đôi lại thú với kiểu “hoa” cài áo độc đáo hơn: Bằng cành cây khô, lông chim, ruy băng hoặc thậm chí cúc áo cũ.

2. kích tấc bó hoa
Hoa cài áo cho chú rể không được chiếm quá nhiều không gian. Tùy theo vóc dáng chú rể mà bạn có thể chọn bó hoa to hay nhỏ. Đôi lúc, “bó” hoa chỉ gồm một bông hoa hoặc thêm vài chiếc lá. Điều quan yếu là bạn không nên dùng hoa lớn. Hoa hướng dương hay cẩm tú cầu trông rất đẹp và được nhiều cặp đôi yêu thích. Nhưng bạn nên chọn hoa giống mini nếu được bởi mọi thứ sẽ trông thật lệch tông nếu bạn đính một bông hoa to tướng lên áo.
Hoa cài áo chú rể cũng tượng trưng cho một lời chúc phúc, mang ý nghĩa tình yêu đơm hoa, kết trái.

3. Vị trí đeo hoa cài áo cho chú rể
Vị trí xác thực của hoa cài áo là bên ngực trái, nơi gần trái tim. thường nhật hoa được đeo phía trên túi ngực, gần nút giữ cổ áo. Một số dòng áo vest cao cấp có thiết kế sẵn lỗ để đeo hoa rất khéo và do đó được bán với giá cao ngất. Phần lớn các mẫu áo vest nam bây chừ không có nơi gài hoa sẵn nên bạn có thể dùng kim ghim hoặc kim băng để giữ hoa. Lưu ý là hoa cài áo phải đính lên thân áo chứ không chỉ là ở ve áo.

4. Chọn loại hoa nào?
Ngoài màu sắc, mẫu mã hoa thì điều lộn xộn quan trọng là chọn loại hoa nào. Mỗi loại hoa thường mang ý nghĩa khác nhau, nhưng nhìn chung bạn cần loại hoa cài áo tươi lâu. Bạn sẽ làm lễ cưới hàng giờ đồng hồ và bó hoa cài áo héo rũ kiên cố không phải là thứ các chú rể thú. Một số giống hoa cánh mỏng, xốp, nhuyễn thể sẽ rất nhanh “khát nước” và héo rũ. Bạn nên hỏi ý kiến những người bán hoa cưới có kinh nghiệm. Họ sẽ biết loại hoa nào ăn nhập nhu cầu của bạn. Chọn loại hoa phải hợp màu với cà vạt, vest cưới (http://sevenuomo.com.vn/veston/ao-vest-nam-seven-uomo/) và sơ mi

tình yêu không chỉ đơn giản là bó hoa cài áo cho chú rể nhưng đó là cách trình diễn.# tình cảm hết mực ngọt của các cặp đôi. y phục cưới tuy đơn giản nhưng cần có sự hợp nhất đến từng chi tiết từ áo vest, cravat đến hoa cài trên ngực chàng.