Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam
   
 

Trở lại   Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam > TRÒ CHUYỆN - CHIA SẺ > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 29-10-2016, 08:32 AM
phanhuutin phanhuutin đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2016
Bài gửi: 105
Mặc định Lấy cao răng hết bao nhiêu tiền là hợp lý nhất?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chào bác sỹ, em đang có ý định đi lấy cao răng vì nghe nói nếu có nhiều cao răng sẽ có thể gây ra nhiều bệnh lý răng miệng. Nhưng em vẫn chưa rõ là lấy cao răng hết bao nhiêu tiền? Liệu có đắt quá không? Mong bác sỹ tư vấn giúp em ạ, em cảm ơn bác sỹ nhiều! (Hà My – Hà Nội).
Trả lời :
Chào bạn Hà My !

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “lấy cao răng hết bao nhiêu tiền” của bạn, Nha khoa Kim xin được giải đáp cụ thể như sau.



Lấy cao răng đảm bảo an toàn và làm sạch sâu tại nha khoa Kim

Được hình thành chủ yếu từ các mảng bám trên răng và là môi trường cho vi khuẩn gây bệnh phát sinh, cao răng được coi là nguyên nhân chính dẫn đến hàng loạt các vấn đề răng miệng như viêm nướu, sâu răng, viêm nha chu, các bệnh về niêm mạc miệng, nghiêm trọng hơn là các vấn đề tim mạch khá nguy hiểm. Đặc biệt, cao răng tồn tại dưới nướu và không thể quan sát được là loại cao răng nguy hiểm và dễ gây bệnh nhất.

Tuy không phải là một kỹ thuật khó trong nha khoa nhưng lấy cao răng có ý nghĩa quyết định tới 90% việc phòng ngừa và loại trừ các bệnh lý răng miệng thường gặp như viêm nướu, sâu răng…Do đó, nếu muốn chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách toàn diện thì bạn cần có sự quan tâm đúng mức nhất đến việc làm sạch mảng bám, cao răng.

Lấy cao răng giá bao nhiêu?
Mỗi trung tâm nha khoa đều có chính sách giá khác nhau về các dịch vụ răng miệng. Điều này sẽ phụ thuộc vào cơ sở vật chất cũng như tay nghề của bác sỹ. Mức giá rẻ không có nghĩa là dịch vụ chất lượng tốt, do đó bạn cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn một địa chỉ nha khoa để thực hiện lấy cao răng. Nha khoa Kim xin đưa ra cho bạn một bảng giá lấy cao răng như sau:

Lấy cao răng hết bao nhiêu tiền tại Nha khoa Kim sẽ phụ thuộc vào các cấp độ mà bạn lựa chọn. Nếu sử dụng dịch vụ đánh bóng EMS thì mức giá cũng có sự chênh lệch đáng kể. Mức giá lấy cao răng mà nha khoa Kim đưa ra đều căn cứ trên chất lượng dịch vụ thực tế, đảm bảo làm sạch cao răng mà không gây ê nhức, đau buốt.

Trên thực tế, ở mỗi người thì cao răng tồn tại khác nhau, do đó tùy thuộc vào cao răng nhiều hay ít, cần làm sạch sâu như thế nào mà nha sỹ có thể áp dụng các cấp độ khác nhau cho bạn. Quan trọng là chất lượng thực hiện như thế nào, có loại bỏ hoàn toàn cao răng hay không.

Tại nha khoa Kim , dịch vụ lấy cao răng Cavitron BP 8.0 theo phương pháp siêu âm hiện đại sẽ mang lại cho bạn một kết quả lấy cao răng tốt nhất. Máy siêu âm tạo độ rung cho vôi rã ra, vừa nhanh vừa không va chạm nhiều đến nướu xung quanh nên ít đau, hoàn toàn không gây nên tình trạng chảy máu. Tất cả các dụng cụ phục vụ cho việc lấy cao răng đều đảm bảo vô trùng 100% dưới tác động ánh sáng HINS khử nhiễm không khí, an toàn tuyệt đối, không lây nhiễm.



KH thực hiện lấy cao răng tại nha khoa Kim

*Tùy theo tình trạng mỗi người mà hiệu quả khác nhau*

Đặc biệt, việc lấy cao răng tại nha khoa Paris được trực tiếp thực hiện bởi các nha sỹ giàu kinh nghiệm với kỹ thuật lấy cao răng dưới nướu, giúp loại bỏ hoàn toàn cao răng bám trên thân răng và bên dưới nướu răng, do đó làm giảm nguy cơ mắc các bệnh răng miệng một cách tối đa. Đây chính là điểm khác biệt mà không phải trung tâm nha khoa nào cũng lưu tâm.

Chính bởi hiệu quả lấy cao răng với công nghệ mới mà nha khoa Kim đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng với hàng ngàn ca điều trị lấy cao răng mỗi năm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về lấy cao răng hết bao nhiêu tiền cũng như công nghệ lấy cao răng Cavitron BP 8.0, bạn có thể liên hệ cho chúng tôi theo thông tin dưới đây. Các nha sỹ sẽ giải đáp cụ thể nhất cho bạn.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:31 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.