Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam
   
 

Trở lại   Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam > TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI > Mua bán, rao vặt khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 18-12-2017, 01:28 PM
dangcapphongtai dangcapphongtai đang online
Member
 
Tham gia ngày: Sep 2017
Bài gửi: 78
Mặc định Nên nơi học đàn organ ở quận 1 2 3 4 5 tại TPHCM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trung tâm khóa lớp dạy học đàn organ quận 1 2 3 4 5 - hiện tại, xã hội phát triển hơn, đời sống vật chất cũng như tinh thần của người dân ngày càng cao. Nhu cầu âm nhạc ngày một lớn. Nhiều gia đình Việt Nam muốn cho con em mình được phát triển một cách toàn diện hơn. Họ nhận thức được tầm quan trọng của âm nhạc trong cuộc sống cũng như trong sự hình thành tư cách phatstrieenr tư duy cho trẻ. Vậy nên hiện hầu hết các gia đình (cốt yếu ở thị thành) đều có mong muốn cho con mình học nhạc, học đàn từ sớm để phát triển con mình một cách toàn diện hơn. Nhưng học như thế nào, bắt đầu từ đâu thì lại là vấn đề băn khoăn của nhiều bậc phụ huynh.

Một câu hỏi trực tính được đặt ra khi các gia đình muốn cho con đi học đàn là:
dạy đàn organ quận 5
Trên thực tại có rất nhiều người cho rằng trẻ 4-5 tuổi học Organ trước rồi sau đó chuyển sang học piano là không nên vì sẽ làm cho ngón tay của các bé yếu,và thậm chí làm hỏng tay đánh đàn piano. Nhưng thực tại có hỏng tay hay không thì cần phải dựa trên cơ sở nhiều nhân tố khác. Trung tâm khóa lớp dạy học đàn organ quận 1 2 3 4 5

Có thể nói luôn rằng ý kiến nhận thức trên là một quan điểm sai trái vì các cơ sở khoa học sau sẽ chứng minh:

- Thứ nhất, đối với trẻ 3- 4-5 tuổi thì các cơ ngón tay của các bé còn rất yếu và non nớt thì hạp nhất là cho các con làm quen với đàn Organ với hệ thống phím nhẹ dễ chơi sẽ giúp các con chơi đàn một cách thoải mái nhẹ nhàng mà không mất sức.

- Thứ hai, Ở độ tuổi 3-5 tuổi các bế rất mẫn cảm, thích học thích chơi nhưng cũng rất mau chán. Nếu ta cứ gò ép con vào cây đàn piano với những bài luyện ngón khô đầu tiên thì có thể công cuộc học đàn của các con sẽ bị bỏ và kết quả là cây piano mà ba má vất vả mua về sẽ bị để một góc mà chẳng ai biết chơi thật uổng phí.

- Thứ ba, về các tác phẩm dành cho đàn or gan co phần đệm tự động bên taytrai, nên khi mới học tay trái với các tác phẩm dễ trước hết thì các con không phải vận động quá nhiều khi tập luyện để hoàn thiện một tác phẩm hơn nữa đàn organ có phần trống và phần đệm tiết tấu phông phú nên dễ lôi cuốn các bé tạo cảm giác thúc khi học đàn. Trung tâm khóa lớp dạy học đàn organ quận 1 2 3 4 5

- Thứ tư, sau một quá trình học đàn organ, các con đã có chút tri thức về âm nhạc.,đã được đánh các bản nhạc cơ bản mà bé yêu thích thì khi đó ta bắt đầu cho con chuyển sang học piano là tuyệt trần nhất, khi đó các con sẽ không gặp nhiều khó khăn khi tập piano. Vì các con đã biết đọc bản nhạc, biết xếp ngón tay, các ngón tay cũng linh hoạt hơn nhờ đã tập organ, và đồng thờ các con cũng sẽ chủ động hơn khi tập trên bàn phím piano bởi cấu trúc bàn phím của piano và organ về căn bản là giống nhau chỉ khác là phím piano nặng hơn và nhiều hơn phím organ.

- Thứ năm tà tà một lý do tế nhị mà cũng rất thực tiễn đó là. Khi con bạn mới chỉ 3-4-5 tuổi đang còn mải chơi lắm mà bạn lại muôn cho con học đàn. Nếu học đàn thì phải đầu tư đàn cho con tập hàng ngày. Nhưng tức tốc bạn cho con học piano và đi mua ngay một cây piano từ mấy chục triệu trở lên để về cho con tập. Nhưng học được một vài tháng con không thích học đàn, hay con không có năng khiếu học đàn thì bạn đành bỏ cả đống tiên nằm một góc nhà sao? Như vậy quả là phí phạm không đáng có.
dạy đàn organ quận 5
Vậy nên giải pháp hay nhất là đối với trẻ 3- 5 tuôi khi bắt đầu cho học đàn thì ta nên cho con học organ để vừa nhẹ nhàng cho bố mẹ vừa nhẹ nhàng cho con. Ta có thể cho con học organ trước một khoảng thời kì rồi tùy thuộc vào thị hiếu, năng khiếu của con mà mình quyết định có cho con học piano hay không? Lúc đó ta mua piano cho con tập vẫn chưa hề muộn và cây đàn organ cũ có thể thanh lý, tặng cho người thân bạn bè hay giữ làm kỷ niệm đều tốt. Trung tâm khóa lớp dạy học đàn organ quận 1 2 3 4 5

Show yourself xin kính chúc các bậc phụ huynh sẽ sớm có quyết định minh mẫn nhất để cho con mình học đàn hiệu quả hữu ích.

Đàn Organ là một trong những môn học chuên ngành, rất quan yếu trong chương trình đào tạo cử nhân ngành Sư phạm âm nhạc, song song những kỹ năng diễn tấu nhạc cụ này cũng sẽ được sinh viên Sư phạm âm nhạc dùng trực tính sau khi tốt nghiệp. Chính cho nên, có được những hiểu biết đầy đủ về cơ sở lý luận và phương pháp giảng dạy, học tập cây đàn Organ, cũng như luyện tập để mau chóng đạt được khả năng thực hành thành thạo trên đàn Organ là mong muốn của hầu hết sinh viên đang theo học ngành Sư phạm âm nhạc.

Cuốn giáo trình được chia làm hai phần chính:

- Phần A. Cơ sở lý luận môn học nhằm giúp cho người học nắm bắt được những hiểu biết chung về các hệ thống chức năng trên cây đàn Organ, tính năng, thao tác, tư thế diễn tấu đàn Organ; các tiêu chí để phát triển kỹ thuật diễn tấu và các nội dung liên hệ khác. Trung tâm khóa lớp dạy học đàn organ quận 1 2 3 4 5

- Phần B. Nội dung chương trình nhằm giới thiệu các phương pháp tập tành cụ thể, chi tiết trong quá trình học tập, cách thức tiếp cận tác phẩm (rèn luyện các kỹ năng căn bản, khả năng làm việc độc lập và tính sinh động trong biểu hiện tác phẩm...); Sự phân tổng thể chương trình học tập của từng khóa học. Ngoài các bài tập, tác phẩm tiêu biểu, bắt buộc đối với người học trong từng học kỳ, từng niên học, cuốn giáo trình còn giới thiệu thêm danh mục các tác phẩm tương đương, để giảng sư và người học có thể tự chọn, giúp cho chương trình dạy và học đạt hiệu quả tốt hơn.
dạy đàn organ quận 5
Giáo trình cơ sở Đàn Organ* do hai giảng viên Hà Mai Hương và Trần Hữu Việt soạn, trên cơ sở tham khảo nhiều tài liệu trong và ngoài nước và kinh nghiệm giảng dạy đàn Organ cho sinh viên ngành Sư phạm âm nhạc - Học viện Âm nhạc Huế trong suốt 20 năm qua. Dù vậy, Giáo trình cơ sở Đàn Organ sẽ không tránh khỏi những hạn chế nhất quyết, rất mong các đồng nghiệp và sinh viên đóng góp ý kiến, để cuốn Giáo trình cơ sở Đàn Organ được hoàn chỉnh và càng ngày càng đáp ứng nhu cầu người dùng.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:02 AM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.