Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam
   
 

Trở lại   Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam > BAN QUẢN TRỊ DIỄN ĐÀN > Hòm Thư Góp Ý

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 21-11-2020, 10:41 AM
highlandboiz010 highlandboiz010 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2020
Bài gửi: 49
Mặc định Nhận định Affiliate Marketing Sendo những điều cần biết

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nhận định Affiliate Marketing Sendo những điều cần biết[/b]
các bạn là một newbie trong mảng tiếp thị liên kết? các bạn vẫn đang hoang mang chưa biết phải làm tiếp thị kết liên Sendo như thế nào cho hiệu quả? các bạn đã đọc đúng bài rồi ấy. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn biết được cách làm tiếp thị liên kết với sendo. Hãy cùng phân tích và phân tích để đáp ứng được các khúc mắc vướng phải nhé.
1.Tiếp thị kết liên Sendo là gì?
Tiếp thị liên kết Sendo hay Affiliate Marketing Sendo là một hình thức làm Marketing mà Sendo sẽ chi trả hoả hồng cho người tham dự (Publisher) khi họ giới thiệu thành công được khách tìm hàng trên website hoặc áp dụng của Sendo. Hiện tại thì Sendo không có chương trình tiếp thị liên kết riêng trên website của mình mà tổ chức bằng cách phải cộng tác với một bên thứ 3 đó là những mạng lưới tiếp thị uy tín bậc nhất Việt Nam
Vậy bạn đã biết các bước đăng ký làm tiếp thị liên kết cho Sendo như thế nào chưa? Hãy Tìm hiểu nhé!

Tiếp thị kết liên Sendo
  • bước 1: Đăng ký tài khoản trên các website nền móng tiếp thị kết liên như Accesstrade, MasOffer, Apdia



    bước 2: Chờ tài khoản được công nhận



    bước 3: Sau khi đã được bằng lòng thì tiến hành đăng nhập tài khoản và chọn chiến dịch mà bạn yêu thích và mong muốn tham gia.



    bước 4: Lấy link Affiliate.



    thao tác 5: tiến hành quảng cáo sản phẩm có gắn kèm link Affiliate trên những kênh truyền bá mà bạn ý định sẽ làm. chẳng hạn như Facebook, Instagram, Youtube..Để phân tích các kênh quảng cáo bạn có thể xem thêm tại bài viết về những kênh lăng xê phổ thông ở Việt Nam tại đây.
Tạo link affiliate Sendo để tiếp cận quý khách
  • thao tác 6: Khách tậu hàng thành công website hoặc app của Sendo bạn sẽ được ghi nhận doanh số và nhận tiền hoa hồng theo đúng chính sách của các network tiếp thị kết liên.
hai. Hướng dẫn làm tiếp thị kết liên Sendo tại vùng núi
nhắc thì có vẻ cơ bản như vậy nhưng bắt tay vào làm thì ko hẳn như vậy. Vấn đề đặt ra là làm cách nào để có thể tiếp cận tới quý khách và tăng doanh số, cụ thể hơn là nhận được hoa hồng. Có thể là những yếu tố dưới đây:
  • Xác định điểm hay của bản thân
bạn không còn tự tin và có lợi thế về ngành nào: làm đẹp, săn sóc da, sắp xếp nội thất hay viết lách, chụp ảnh...Việc các bạn xác định được Ưu điểm của bản thân sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm mà mình truyền bá, trong khoảng đó đưa ra những cách thức PR phù thống nhất và mang lại thông tin hữu dụng nhất cho quý khách.

thí dụ các bạn thích và đã phân tách rất nhiều về đồ decor, trang trí phòng ngủ, nhà cửa; các bạn có năng khiếu viết lách, chia sẻ vậy thì tại sao ko viết ngay một bài review về cách trang hoàng phòng ngủ để truyền bá, hình ảnh có thể là sưu tầm nhưng xen vào đấy là những kết liên tậu hàng có cất link Affiliate. như vậy các bạn đã phần nào không còn tự tin mình có khả năng tiếp cận được quý khách và đem về các lượt chuyển đổi.
  • Xin tham gia vào những hội lực lượng tại vùng núi
chẳng phải Publisher nào khởi đầu cũng là những người có điểm tốt về lượt theo dõi hay độ phủ sóng của mình. Vì thế bạn muốn gia tăng doanh số thì bắt yêu cầu thông minh để mua cách tiếp cận khách hàng. câu hỏi đặt ra là làm thế nào để có thể tiếp cận được khách hàng?

Việc ban đầu hãy mua cách xin tham gia vào những hội lực lượng, những group có quan tâm về lĩnh vực mà bạn đang làm quảng bá. thí dụ những group về decor sẽ có “ Nghiện Nhà”, “ Hội những người thích săn đồ Decor giá rẻ”... cực nhiều hội hàng ngũ được lập ra trên mạng thị trấn hội cụ thể là Facebook để bạn có thể tiếp cận được khách hàng. Có thể vừa học được cách quảng bá của người khác và vừa có dịp xúc tiếp với những người có sở thích giống ngành mà các bạn làm. Thậm chí nếu có khả năng các bạn cũng có thể tự lập riêng một group để khai thác được khách hàng và tương trợ xuyên suốt giai đoạn làm tiếp thị kết liên Sendo.
đầu tư nghiêm túc
nếu đã bắt tay vào làm thì xác định muốn kiếm tiền với công tác này bạn nên vun đắp cho mình một tâm lý đó là đầu tư nghiêm túc mới có kết quả xứng đáng. Hãy chọn lựa kĩ hình ảnh đưa lên làm sao cho thời trang, sắc nét, ko dính watermark; review một cách chi tiết, khách quan, có hiểu biết để có được cho người đọc cảm giác chân thật, gần gũi. không ngừng học hỏi và trau dồi thêm kiếm thức về Marketing như một vài phương tiện PR SEO Google, Facebook Ads, Instagram, Zalo...
  • Tận dụng Về ưu điểm những chương trình khuyến mãi của Sendo
Sendo được phân tách là sàn TMĐT lâu đời ở Việt Nam. Với hơn 80 nghìn gian hàng và hơn 3 triệu sản phẩm, vượt trội hơn cả là các ngành hàng bắt mắt và phi điện tử. bạn có thể tự nghiên cứu sắm tòi để chọn được một sản phẩm ngỏng có tiềm năng để khai thác.

Thêm vào đó bạn nên tụ họp lăng xê mạnh vào những lợi vậy mà Sendo có so với các sàn TMĐT khác. thí dụ là những chương trình ưu đãi khủng, trả góp với lãi suất 0% hoặc một số chương trình được tung ra từ thời kì lúc bạn tham gia.
  • Sẵn sàng tư vấn cho khách hàng mọi lúc mọi nơi
dù rằng việc làm tiếp thị kết liên tại vùng núi, bạn không phải mất bất kì giá cả trữ hàng, chuyên chở, tồn kho hay chăm sóc khách hàng. Nhưng một điều mà quý khách rất ước mong đấy là các bạn có thể thông suốt và sẵn sàng giải đáp kịp thời cho họ lúc họ thắc mắc và ý muốn được trả lời.
Việc các bạn đầu tư cho sự am tường về các sản phẩm mà các bạn lăng xê tại vùng núi thậm chí là có thể đã từng sử dụng, trải nghiệm nó thì ấy là một thế mạnh mà người tiêu dùng rất trần chờ. Đừng cứ đăng bài lên cho có rồi để đó mà hãy chăm chút cho bài đăng của mình, hãy kịp thời hỗ trợ quý khách giả dụ họ có nhu cầu. ấy cũng chính là sự tận tình và là nguyên tố có thể giúp các bạn thành công lúc lấy lòng được quý khách.
3. Kết luận
sàn tiếp thị liên kết uy tín|affiliate marketing Sendo tại vùng núi tuy có thể còn mới mẻ so với phổ quát người nhưng đây là chương trình tiềm năng sẽ tăng trưởng và ổn định. Chính vì vậy các bạn đang có dự kiến kiếm tiền trong khoảng hình thức này thì hãy đầu cơ một cách nghiêm túc, biết đâu sau này các bạn sẽ trở thành một Publisher chuyên nghiệp, bắt kịp khuynh hướng tăng trưởng của thế giới. Bài hướng dẫn tiếp thị kết liên trên đây Hi vọng sẽ giúp bạn biết được một vài mẹo nhỏ để có ý tưởng. Còn lại là khả năng của bạn sẽ tư vấn rất nhiều, nhưng đừng quên phải luôn tin tưởng rằng mình có thể làm tốt để ko giới hạn nỗ lực.
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 21-11-2020, 05:34 PM
simpsonbonner3882588 simpsonbonner3882588 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2020
Bài gửi: 12
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cuộc sống ngày càng phát triển mọi người đều lo làm việc mà không có thời gian chăm sóc gia đình nhất là người thân của mình không may bị bệnh. Không thể sắp xếp thời gian hợp lí để vừa có thể đảm bảo công việc vừa đảm bảo chăm sóc tốt cho người thân khiến cho nhiều người băn khoăn và vô cùng áp lực. Vậy thì tại sao bạn lại không đi tìm người giúp việc thay thế mình. Hãy để cho những người làm công việc chăm sóc sức khoẻ bệnh nhân làm đỡ bạn điều đó. Đến với Trung tâm giúp việc Hồng Doan chúng tôi các bạn sẽ được cung cấp Dịch vụ chăm sóc người bệnh tại bệnh viện và tại các gia đình nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Dịch vụ chăm sóc người bệnh

Với tinh thần trách nhiệm cao, làm vì sự tín nhiệm của người sử dụng dịch vụ. Công Ty Giúp Việc Hồng Doan cam kết cung cấp dịch vụ người giúp việc chăm sóc người bệnh tại bệnh viện có trách nhiệm, uy tín và chuyên nghiệp luôn đặt bệnh nhân là người nhà của mình phải được chăm sóc cẩn thận, toàn diện để đảm bảo được chất lượng an toàn và hài lòng nhất.

Mời bạn nghe audio.

Những tiêu chí cụ thể một người chăm sóc người bệnh cần phải có
  • Lý lịch đầy đủ, nhân thân rõ ràng, có cam kết, dấu xác nhận của chính quyền địa phương. Phẩm chất tốt, trung thực thật thà và không có tiền án tiền sự.
  • Có giấy xác nhận kiểm tra sức khỏe của các bệnh viện cấp quận, huyện trở lên. Đảm bảo không mắc các bệnh truyền nhiễm.
Với phương châm: tận tụy – nhiệt tình – chu đáo .

Bạn nên tham khảo bài viết: Nỗi niềm osin tại bệnh viện

Xem những chia sẻ của chị Hương – Người giúp việc của trung tâm Hồng Doan nói về công việc chăm người bệnh, chăm trẻ em và các cụ già.

Tham khảo:
  • Dịch vụ giúp việc theo giờ chuyên nghiệp tại Hà Nội
  • Osin biết ngoại ngữ có thu nhập khủng
Dịch vụ chăm sóc người bệnh tại bệnh viện

Các công việc của người giúp việc chăm sóc người bệnh tại bệnh viện và tại các gia đình:

Chăm sóc người bệnh tại nhà hoặc bệnh viện theo giờ cố định hoặc thường xuyên 24/24h. Làm công việc như một người nhà trong chăm sóc, trông nom người bệnh tại nhà hoặc tại bệnh viện.
  • Công việc cần thiết: Cho bệnh nhân ăn uống theo yêu cầu của chủ nhà. Chăm sóc bệnh nhân 24/24, vệ sinh cá nhân cho bệnh nhân như thay đồ, giặt giũ quần áo, chăn màn… Theo dõi việc uống thuốc của bệnh nhân, theo dõi mạch, nhiệt độ, huyết áp, dịch truyền. Cho bệnh nhân uống thuốc đúng giờ theo đơn thuốc của bác sĩ, đảm bảo người bệnh có sự tiến triển về sức khoẻ.
  • Công việc khác: Đọc sách, truyện, tài liệu, nói chuyện, chia sẻ, tâm sự, đi dạo theo yêu cầu của bệnh nhân giúp cho tâm trạng bệnh nhân tốt hơn, tránh sự bi quan về bệnh tật.
  • Theo dõi tình trạng sức khoẻ bệnh nhân, thông báo cho người nhà và bác sĩ thường xuyên để kịp thời điều trị. Gọi cho gia đình, bác sỹ và gọi cấp cứu khi cần thiết.
  • Ngoài các công việc chính còn có thể làm các việc theo yêu cầu của gia đình liên quan đến người bệnh khi cần.
  • Thái độ: Luôn lễ phép, nét mặt tươi tỉnh, không ngại việc.
Nguồn giupviechongdoan.com
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:25 AM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.