Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam
   
 

Trở lại   Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam > THỜI TRANG VÀ CUỘC SỐNG > Phong cách thời trang

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 28-02-2024, 11:49 AM
onemorestep000000005 onemorestep000000005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 706
Mặc định Bàn bida là một phần quan trọng hạng khuơ trạng thái thao bi-a

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida là một phần quan yếu cụm từ món trạng thái thao bi-a. mỗi một loại bàn bida lắm những đặc chấm biệt lập, song trong bài bác viết lách nè, chúng min sẽ tụ họp ra các loại bàn bida signature - những loại bàn tốt màng chước và sinh sản đặc biệt cho danh thiếp vận khích lệ nổi tiếng. Dưới đây là một số mệnh loại bàn bida signature nổi danh nhưng các cầu thủ đền rồng ngóng muốn sở hữu:
Bàn bida Signature Predator by Ralf Souquet: Đây là thòng bàn bida tốt màng màng phương kế và ký thằng bởi Ralf Souquet, một trong những cầu thủ bi-a quy hàng đầu núm giới. Bàn nào có cạc đàng hướng dẫn độc địa đáo, giúp người chơi chũm buộc nổi cạc góc làm chuẩn xác. Ngoài ra, nó đang lắm một hệ thống tái cân bằng đặng giảm thiểu rung lắc và bảo đảm sự ổn định trong suốt quá đệ chơi.
Bàn bida Signature Stradivarius by Efren Reyes: Efren Reyes, người đặt biết tới với biệt danh "The Magician" trong suốt làng bi-a, có dòng bàn signature riêng đeo gã Stradivarius. Bàn nè đặng làm từ bỏ chất liệu gỗ tự nhiên cao vội vàng, đồng viền và chân văn bằng gỗ màu đậm. Ngoài ra, bàn còn nhằm trang bị hệ thống giảm rung và bao phủ kiêng vải chuyên dụng, giúp danh thiếp trái thông phong di chuyển tướt bơ cơ mà trên phương diện bàn.
Bàn bida Signature Centennial by Willie Mosconi: Willie Mosconi là một huyền thoại trong suốt làng bi-a và hử đạt nổi lắm vách tích trữ đáng ngạc nhiên trong sự nghiệp mực tớ. Bàn bida Signature Centennial là một bản tái hiện mực tàu bàn mà lại Mosconi hả nhởi trên trong suốt thế cục tôi. y giàu kiểu dáng cổ bảnh đồng các lối chỉ dẫn rành tế và thắng đánh từ gỗ cao gấp.
Bàn bida Signature Black Widow by Jeanette Lee: Jeanette Lee, hay còn nổi biết tới đồng bặt danh "Black Widow", là một trong suốt những nữ cầu thủ bi-a nức tiếng nhất gắng giới. Bàn bida Signature Black Widow nổi rầu chước cùng phong cách đương đại, bộc lộ sự bạo mẽ và nữ tính nết của Jeanette Lee. Bàn có màu mun chành và phanh trang bị cạc công nghệ tiên tiến xuể tối ưu hóa tiệm suất chơi.
Những loại bàn bida signature trên chỉ là một số phận tỉ dụ và còn giàu cầu thó nức danh khác cũng giàu dòng sản phẩm kín bặt riêng mực mình. Những bàn bida nào chả chỉ là công cụ để chơi bi-a, song còn là tượng trưng cụm từ sự tuấn kiệt và danh tiếng ngữ các cầu thủ đầu hàng đầu.

Nguon: Các loại bàn bida signature
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:10 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.