Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam
   
 

Trở lại   Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam > TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI > Mua bán, rao vặt khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 25-05-2024, 04:37 PM
hongphuc2 hongphuc2 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 102
Mặc định Dương Vật Nam Giới Phát Triển Đến Bao Nhiêu Tuổi Thì Ngưng?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dương vật là một bộ phận sinh dục của nam giới. Giống như bao bộ phận, cơ quan khác trong cơ thể, dương vật cũng sẽ theo thời gian mà phát triển kích thước của nó. Vậy dương vật nam giới phát triển đến bao nhiêu tuổi thì ngưng?

Dưới sự tác động của nội tiết hormone nam, dương vật sẽ dần phát triển theo sự tăng tiết của hormone này khi nam giới bước thời kỳ phát triển.

Vào độ tuổi 10 - 14, dương vật của nam giới sẽ bắt đầu phát triển dựa trên sự thay đổi của hormone và sẽ bắt đầu ngưng phát triển vào năm 16 - 21 tuổi. Trong quá trình phát triển, dương vật nam giới sẽ có những thay đổi cả về kích cỡ lẫn chức năng sinh sản như:

- Về kích cỡ: Dương vật sẽ bắt đầu phát triển về chiều dài và chiều rộng. Tuy nhiên, dương vật sẽ phát triển theo từng giai đoạn chứ không liên tục, điều này có nghĩa là có lúc chúng sẽ tăng mạnh về kích thước, dừng lại rồi lại tiếp tục phát triển. Mặt khác, lúc này tinh hoàn cũng bắt đầu lớn lên và nam giới sẽ thấy những sợi lông mu đầu tiên xuất hiện trên vùng da bìu của mình.

- Về chức năng sinh sản: Để đáp ứng với mọi kích thích tình dục từ bên ngoài, dương vật lúc này sẽ bắt đầu biết cương, xuất tinh,...

Sau khi ngừng phát triển về chiều cao, dương vật có thể tiếp tục tăng trưởng trong 1 đến 2 năm hoặc thậm chí 4 - 6 năm khi mà tinh hoàn đã hoàn thành sự phát triển của nó. Nhưng nhìn chung, dương vật sẽ đạt đến tiêu chuẩn nhất định vào năm nam giới 18 - 21 tuổi.

Tuy nhiên, dương vật dù bắt đầu phát triển vào thời điểm sớm hay muộn đều không phải là yếu tố quyết định đến kích thước dương vật. Mà nó phụ thuộc hoàn toàn vào nội tiết hormone nam được tiết ra trong thời gian dậy thì của nam giới.

Nếu bạn đang lo lắng về các vấn đề liên quan đến cậu nhỏ, tốt nhất hãy nên gặp bác sĩ tại đây để được tư vấn cũng như tìm ra những giải pháp đúng đắn để can thiệp, chữa trị để có thể xử lý triệt để.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:34 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.