Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam
   
 

Trở lại   Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam > BAN QUẢN TRỊ DIỄN ĐÀN > Hòm Thư Góp Ý

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 01-03-2014, 06:42 PM
anhhaily231 anhhaily231 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2013
Bài gửi: 131
Mặc định Bùi Anh Tuấn tái hợp với tình cũ Lily Luta

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Sự xuất hiện của hot girl Lily Luta với vai trò diễn viên trong MV "Nỗi nhớ vô hình" của nam ca sĩ trẻ lại dấy lên tin đồn cặp đôi này đã "nối lại tình xưa".
Bùi Anh Tuấn The voice


Tong quãng thời gian nghỉ Tết vừa qua, Bùi Anh Tuấn và nhạc sĩ Tiến Minh đã cùng nhau thu âm và quay hình cho ca khúc Nỗi nhớ vô hình. Dù là lần đầu hợp tác nhưng với niềm đam mê dòng nhạc pop ballad, cả hai đặt khá nhiều tâm huyết vào sản phẩm lần này.

Với chất giọng truyền cảm, Bùi Anh Tuấn đã mang đến cái tình da diết đầy sâu lắng và nỗi suy tư của một chàng trai. Đặc biệt Nỗi nhớ vô hình cũng đánh dấu sự trở lại của Bùi Anh Tuấn trong dòng nhạc pop ballad sở trường, làm nên tên tuổi của anh với những bản tình ca như Nơi tình yêu bắt đầu, Bức thư tình đầu tiên…


Để thực hiện MV Nỗi nhớ vô hình, Bùi Anh Tuấn, nhạc sĩ Tiến Minh và cả ê-kíp phải làm việc liên tục trong 24 tiếng đồng hồ dưới cái lạnh của trời Hà Nội những ngày đầu năm. Đặc biệt, MV còn có sự góp mặt của hot girl Lilly Luta - người yêu tin đồn một thời của chàng ca sĩ trẻ.

"Nỗi nhớ vô hình là cột mốc khá quan trọng trong sự nghiệp của tôi, đánh dấu sự trở lại trên con đường ca hát sau một năm đầy sóng gió. Ca khúc này có thể sẽ không thể trở thành bài hit nhưng mang một thông điệp rất rõ ràng về những chân lý trong cuộc sống “ Bùi Anh Tuấn chia sẻ


Nỗi nhớ vô hình là ca khúc mà nhạc sĩ Tiến Minh đặt nhiều tâm huyết nhất từ trước giờ, với cảm hứng từ thực tế khi chứng kiến những người thân của mình mất đi, và cảm xúc tiếc nuối của họ ở giai đoạn cuối đời về những việc đã qua trong quá khứ.

Qua đó, cả hai muốn truyền tải thông điệp đến tất cả mọi người: “Hãy sống hết mình và thực hiện tất cả những gì bản thân mong muốn để khi cuối đời chúng ta sẽ không phải tiếc nuối”.


Dù đã tuyên bố: "Lilly và tôi chỉ là vô tình gặp nhau. Và là bạn của từng cá thể mà thôi. Tôi là tôi! Nên quên dùm ai đó là Lilly Luta!", tuy nhiên, sự xuất hiện của cô nàng xinh xắn với vai trò diễn viên trong MV Nỗi nhớ vô hình lại dấy lên tin đồn cặp đôi này đã "nối lại tình xưa".

Mới đây, khi hỏi về việc liệu Bùi Anh Tuấn đã sẵn sàng để yêu trở lại, anh chia sẻ: "Tình yêu rất khó nói, tôi vẫn đang chờ cảm xúc của mình".


Anh cho biết thêm: "Ngay cả với bạn gái, tôi nghĩ mỗi người cần có khoảng không gian riêng và không nên thể hiện quá nhiều cho mọi người thấy. Những gì xuất phát từ tâm luôn là cái thật, chứ không phải cứ ra đường là phải ôm nhau, hôn nhau".
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:09 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.