Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam
   
 

Trở lại   Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam > GIỎ XÁCH THỜI TRANG > Giỏ Xách Nam - mạnh mẽ và quyến rũ

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 08-08-2015, 02:43 PM
Zonbee193 Zonbee193 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2015
Bài gửi: 241
Mặc định vwin, Roy Keane không đánh giá cao M.U, bênh vực De Gea

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

( vwin) “M.U đã đổi thay nhiều từ khi huấn luyện viên Van Gaal về cầm quân. Họ đã có những bản hợp đồng kinh khủng trong hai năm qua và bây giờ, có lẽ việc tuyển binh vẫn chưa dừng lại. Nhiều người cho rằng, Manchester United có thể sẽ quán quân mùa này, nhưng tôi thì không cho như vậy”, cựu thủ quân M.U khai mạc.

Lý giải cho nhận định của mình, Roy Keane cho biết, “Quỷ đỏ” bây giờ chưa thực sự cân bằng. Chiến lược gia người Hà Lan đang quá thẳng tay cho tuyến giữa nhưng lại chưa lưu ý đến hàng thủ và vị trí mũi nhọn.



HLV Van Gaal đang quá chú trọng vào hàng tiền vệ. Ảnh: Telegraph.
“Trước kia, M.U luôn có những trung vệ hàng đầu. Thời tôi, sau Gary Pallister – Steve Bruce thì có Jaap Stamp và Johnny Johnsen. Tiếp đó là sự có mặt của Rio Ferdinand – Vidic. Nhưng bây chừ, ông ấy (Van Gaal) vẫn loay hoay với bài toán tại đây”, Roy Keane nói.

Nhận định thêm về hàng thủ M.U, tiền vệ nổi tiếng có lối chơi dữ dội tỏ ra không hài lòng với cách ứng xử của nhà cầm quân người Hà Lan với David De Gea. Roy Keane cho rằng, có thể M.U sẽ phải trả giá nếu vẫn giữ nguyên ý định “cấm vận” thủ thành này.

“De Gea đang gặp vấn đề về tâm lý và tôi nghĩ, CLB nên ở cạnh cậu ấy trong thời điểm này. Tiếc là M.U vẫn giữ lề lối làm việc rất khó chịu như thế mỗi khi một ngôi sao được các địch thủ quan hoài. De Gea rõ ràng đang đắn đo trước lời mời của Real Madrid, vì đấy là đội bóng lớn chẳng kém M.U. Nhưng hiện tại, cậu ấy vẫn là thành viên ở Old Trafford. Van Gaal đang phạm sai lầm nếu bỏ rơi De Gea. Điều này, tôi không giải thích thêm nữa, mọi người nên xem lại màn trình diễn của cậu ấy mùa trước”, Roy Keane phân tách.



Roy Keane cho rằng Van Gaal không nên bỏ rơi De Gea ở thời điểm ngày nay. Ảnh: Sportskeeda.
Đánh giá về khả năng cạnh tranh chức quán quân của M.U, cựu đội trưởng đội tuyển Ireland cho biết, ông không đánh giá cao đội bóng cũ bằng Chelsea, thậm chí là Arsenal.

“Chelsea vẫn cho thấy họ thích hợp nhất để lên ngôi. Mourinho là gã đáng ghét nhưng đáng được coi trọng về năng lực. M.U – như tôi phân tách ở trên – có quá nhiều tuyển lựa cho khu trung tuyến nhưng lại yếu đuối ở hàng thủ và chưa đích thực sắc bén ở hàng công. Người ta không thể mong chờ vào một tăm tiếng cũ rích như Wayne Rooney để cậu ấy trở nên cỗ máy làm bàn, cũng như không thể hy vọng vào Michael Carrick sẽ cáng đáng tốt ở vị trí trung vệ”.

Chốt lại vấn đề, Roy Keane cho rằng, MU chỉ phù hợp với vị trí thứ 4, “giỏi hơn” thì vào Top 3. “Như thế cũng là thành công với họ rồi. Sự chuyển giao quả thực không đơn giản sau triều đại kéo dài 27 năm. Hơn nữa, Van Gaal vẫn chưa cho thấy dấu hiệu ông ta sẽ ngừng mua sắm”.

Keyword: link vào vwin

Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao...uc-de-gea.html
__________________
vaobong - link vao bong88 - tin chuyen nhuong
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:49 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.